Tin mới

Thiều Bảo Trâm 'xuống tóc' đúng gu Sơn Tùng làm dấy lên nghi vấn 'nối lại tình xưa'

Thứ năm, 15/04/2021, 15:09 (GMT+7)

Hình ảnh nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm với mái tóc ngắn đu đơ nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, người đăng ảnh mới thực sự bất ngờ.

Khi con gái cắt tóc có rất nhiều lý do nhưng phần lớn mọi người lại có rằng cắt tóc vì biến cố tình cảm. Điều này lại vô tình trùng hợp với Thiều Bảo Trâm khi mới đây nữ ca sĩ bị tung ảnh xuống tóc, sau 3 tháng chia tay Sơn Tùng. 

Hiền Hồ đăng ảnh Thiều Bảo Trâm cắt tóc ngắn (ảnh chụp màn hình)
Hiền Hồ đăng ảnh Thiều Bảo Trâm cắt tóc ngắn (ảnh chụp màn hình)

Theo đó trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ đăng tải hình ảnh Thiều Bảo Trâm với mái tóc ngắn cũn ôm sát mặt. Chưa biết lý do vì sao cô nàng cắt tóc nhưng thực sự diện mạo của Thiều Bảo Trâm đã thay đổi một cách chóng mặt. Từ bỏ mái tóc dài để thử thách với mái tóc ngắn thực sự là một quyết định táo bạo của nữ ca sĩ họ Thiều.

Thiều Bảo Trâm trẻ ra rất nhiều với kiểu tóc ngắn cá tính này (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm trẻ ra rất nhiều với kiểu tóc ngắn cá tính này (ảnh FBNV)

Trong ảnh, Thiều Bảo Trâm trông trẻ ra rất nhiều, có chút dễ thương pha lém lỉnh, cá tính. Xong, điều mọi người thắc mắc hơn nữa lại là người đăng bức ảnh. Ảnh của Thiều Bảo Trâm nhưng lại "trình ình" trên Facebook của Hiền Hồ với dòng cation: "Người chơi hệ tóc ngắn tìm được nhau". Thậm chí chính Hiền Hồ còn thừa nhận Thiều Bảo Trâm là chị gái mình, tên Hiền Hậu.

Sơn Tùng bị gọi tên vì Thiều Bảo Trâm cắt tóc đúng gu của anh (ảnh FBNV)
Sơn Tùng bị gọi tên vì Thiều Bảo Trâm cắt tóc đúng gu của anh (ảnh FBNV)

Chuyện Thiều Bảo Trâm cắt tóc vốn là chuyện thay đổi phong cách cá nhân thôi nhưng bất ngờ lại khiến dân tình xôn xao bàn tán, gọi tên Sơn Tùng không ngớt. Bởi trong quá khứ, nam ca sĩ gốc Thái Bình từng đưa ra quan niệm của mình về mẫu bạn gái lý tưởng: "Tùng thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang vai thì càng hay vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính".

Thiều Bảo Trâm thời tóc dài
Thiều Bảo Trâm thời tóc dài

Căn cứ vào câu nói của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm dường như đang đi đúng gu của bạn trai cũ dù tóc có phần hơi ngắn quá nhưng cá tính thì có thừa. Điều này lại khiến nhiều fan hâm mộ nuôi hy vọng cặp đôi sẽ tái hợp trong tương lai gần. 

Thiều Bảo Trâm 'xuống tóc' đúng gu Sơn Tùng làm dấy lên nghi vấn 'nối lại tình xưa' - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm 'xuống tóc' đúng gu Sơn Tùng làm dấy lên nghi vấn 'nối lại tình xưa' - Ảnh 2

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng ồn ào chia tay cách đây gần 3 tháng. Chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm chính vì vậy mỗi động thái của người trong cuộc đều luôn gây sự chú ý rất lớn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news