Tin mới

Tiktoker Lê Bống bị vạ lây sau ồn ào của hot girl Linh Trương

Thứ tư, 05/04/2023, 11:29 (GMT+7)

Hot Tiktoker Lê Bống lên tiếng khi bị vạ lây liên quan đến ồn ào của hot girl Linh Trương đang nổi nhất cõi mạng.

Thời gian qua, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Hot girl Linh Trương đi tour, lộ clip nhạy cảm với giá từ 20.000 – 40.000USD. Trước tin đồn này, Linh Trương vẫn vui vẻ làm việc và không lên tiếng phân trần phản hồi. Mặc dù còn khá trẻ nhưng cô đã sở hữu một căn biệt thự 30 tỷ đồng, siêu xe Porshce siêu sang mịn cùng nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Công việc chính của cô là làm mẫu ảnh.

Hot girl Linh Trương đang nổi khắp cõi mạng. Ảnh FBNV
Hot girl Linh Trương đang nổi khắp cõi mạng. Ảnh FBNV

Đáng chú ý, giữa ồn ào của hot girl Linh Trương, Tiktoker Lê Bống cũng bị réo tên. Theo đó, nhiều fanpage lớn đồng loạt đăng tin Lê Bống có phát ngôn sốc, cụ thể: “Mình thấy  việc này đâu có gì to tát, các bạn đẹp chưa chắc kiếm ra tiền như người ta, chuyện đó ai chả làm nhưng người ta làm xong có 20 nghìn đô, còn các bạn làm xong thì đi ăn mỳ cho đỡ mệt à”.

Phát ngôn gây tranh cãi được cho là của Lê Bống. Ảnh internet
Phát ngôn gây tranh cãi được cho là của Lê Bống. Ảnh internet

Ngay lập tức phát ngôn được cho là của Lê Bống gây tranh cãi và bị cho là phản cảm. Bất ngờ hứng nhiều chỉ trích vì liên quan đến Linh Trương, chia sẻ trên Saostar, hot Tiktoker Lê Bống cho biết phát ngôn đang lan truyền trên mạng xã hội không phải là của mình mà là từ một tài khoản giả mạo.

Bên cạnh đó, Lê Bống cũng đăng đàn trên trang cá nhân để làm rõ sự việc: "Bống và team đã kiểm tra các nội dung này và Bống khẳng định rằng: "Đây hoàn toàn là thông tin sai sự thật vì nguồn đăng tải những nội dung này là tài khoản cá nhân HOÀN TOÀN KHÔNG PHẢI LÀ TÀI KHOẢN CỦA LÊ BỐNG.

Lê Bống lên tiếng khẳng định không có phát ngôn trên. Ảnh chụp màn hình
Lê Bống lên tiếng khẳng định không có phát ngôn trên. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, team của Bống đã làm việc với phía bên luật sư, để tiến hành lập vi bằng, lưu giữ chứng cứ tài liệu, và thông qua Luật sư để tiến hành trình báo tới Cơ quan chức năng. Các bên đăng tải sai sự thật sẽ được CATP mời lên làm việc ngay sau khi xong vi bằng. 

Bởi vì, hành vi đăng tải và chia sẻ các thông tin sai sự thật là hành vi vi phạm pháp luật. Bống xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những ai vẫn luôn dõi theo và quan tâm Bống. Hãy luôn cẩn thận trước những luồng thông tin không đúng sự thật nhé mọi người. Bống cũng mong rằng sẽ không còn ai phải chịu những tin đồn thất thiệt về mình như Bống nữa".

Vẻ đẹp gợi cảm của Lê Bống. Ảnh FBVN
Vẻ đẹp gợi cảm của Lê Bống. Ảnh FBVN

Lê Bống có tên thật là Lê Xuân Anh (1995, Hà Nội). Nổi lên trong thời gian gần đây với một lượng follow khủng, cô còn tham gia làm youtube, đóng phim cũng như người mẫu ảnh. Cô được giới trẻ biết đến trong vai trò TikToker với hơn 6 triệu người theo dõi.

Được biết, hiện tại, Lê Bống đang theo khóa học làm MC với mong muốn sẽ trở thành người dẫn chương trình trong tương lai gần. Vừa qua, hot Tiktoker Lê Bống có tham dự cuộc thi hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 và dừng chân ở TOP 10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news