Tin mới

Lê Bống trưng cầu ý fan để chuyển sang nghề mới nhiều cám dỗ

Thứ năm, 15/04/2021, 10:13 (GMT+7)

Mặc dù đang khá ổn định với công việc hiện tại nhưng Lê Bống lại có ý định chuyển sang một nghề mới đầy thử thách và cám dỗ.

Mới đây trên trang cá nhân, Hot girl Lê Bống bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên story cá nhân, "trưng cầu dân ý" về việc có ý định chuyển sang nghề mới. Công việc cô nàng chọn là trở thành một Streamer.

Lê Bống trưng cầu ý fan để chuyển sang nghề streamer (ảnh chụp màn hình)
Lê Bống trưng cầu ý fan để chuyển sang nghề streamer (ảnh chụp màn hình)

Vốn là một mẫu ảnh từng hoạt động liên quan đến lĩnh vực game xong việc hỏi ý fan trước khi quyết định của Lê Bống cho thấy cô nàng thực sự nghiêm túc và muốn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Ngay sau đó, hot girl xinh đẹp cũng khoe luôn diện mạo khi lên sóng của mình cùng phòng stream đẹp mê mẩn.

Lê Bống trưng cầu ý fan để chuyển sang nghề mới nhiều cám dỗ - Ảnh 1

Streamer giờ đây không còn là một công việc bị xã hội đánh giá mà đã được công nhận, trở thành "cần câu cơm" của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, việc ngày càng phổ biến khiến cho mức độ cạnh tranh cũng như sự cám dỗ trong nghề được đẩy lên cao.

Lê Bống trưng cầu ý fan để chuyển sang nghề mới nhiều cám dỗ - Ảnh 2

Đã có không ít câu chuyện cũng như bài học từ các streamer nữ trong quá khứ như ăn mặc hở bạo để câu view, lộ clip "giường chiếu", làm đủ chiêu trò để thu hút sự chú ý... Xinh đẹp, tài năng nhưng cũng vướng không ít tai tiếng, quyết định của Lê Bống được nhiều người kỳ vọng nhưng cũng không khỏi lo lắng.

Lê Bống trưng cầu ý fan để chuyển sang nghề mới nhiều cám dỗ - Ảnh 3
Pha tạo táng từng gây tranh cãi của Lê Bống (ảnh FBNV)
Pha tạo táng từng gây tranh cãi của Lê Bống (ảnh FBNV)

Lê Bống là một hot girl Tik Tok sở hữu lượng người theo dõi lớn. Sau khi nổi tiếng, cô nàng được nhiều thương hiệu lựa chọn làm gương mặt đại diện, mẫu ảnh. Sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình quyến rũ, Lê Bống cũng đã ghi danh vào nhiều tác phẩm như Điệp vụ vinh quang, Chỉ khi anh một mình...

Lê Bống trưng cầu ý fan để chuyển sang nghề mới nhiều cám dỗ - Ảnh 4

Tuy nhiên, nổi tiếng quá nhanh cũng khiến Lê Bống vướng không ít ồn ào như sống ảo quá đà, nhan sắc đời thường khác xa ảnh tự đăng. Nàng hot girl cũng có quá khứ xấu xí và nổi tiếng một phần nhờ màn dậy thì thành công như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news