Tin mới

Động thái lạ của Thiều Bảo Trâm sau khi Sơn Tùng comeback đầy khó hiểu

Thứ năm, 15/04/2021, 09:49 (GMT+7)

Không âm thầm ủng hộ như những lần Sơn Tùng comeback trước đó, lần này Thiều Bảo Trâm có nước đi cũng khó hiểu không kém.

2 ngày qua, Sơn Tùng liên tục khiến fan hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi rục rịch ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên, khác với những mô típ giới thiệu sản phẩm trước đó, màn khởi động lại hậu ồn ào của Sơn Tùng vừa khó hiểu lại kém tiếng hơn những lần trước đó.

Sơn Tùng tung món quá bất ngờ tặng fan nhưng lại khiến nhiều người tưởng bở hụt hẫng (ảnh chụp màn hình)
Sơn Tùng tung món quá bất ngờ tặng fan nhưng lại khiến nhiều người tưởng bở hụt hẫng (ảnh chụp màn hình)

Giữa thời điểm bạn trai tin đồn cũ ra mắt sản phẩm mới, nhiều người không khỏi thắc mắc Thiều Bảo Trâm sẽ có động thái gì, phản ứng của cô nàng ra sao. 

Thiều Bảo Trâm có động thái lạ lúc nửa đêm (ảnh chụp màn hình)
Thiều Bảo Trâm có động thái lạ lúc nửa đêm (ảnh chụp màn hình)

Đúng tối ngày 15/4, sau khi Sơn Tùng công khai món quà đặc biệt tặng fan thì Thiều Bảo Trâm cũng có động thái lạ. Trên story cá nhân, muộn rồi nhưng Thiều Bảo Trâm bỗng than sợ ma vì trời mưa to bất thường. 

Động thái của Thiều Bảo Trâm cho thấy nữ ca sĩ chẳng hề mảy may đến chuyện tình cũ ra mắt sản phẩm và gần như muốn cắt đứt hoàn toàn liên hệ cũng như sự ủng hộ, dù chỉ là quan hệ nghệ sĩ với nhau. Trước đó, mỗi khi người quen biết có sản phẩm mới, Thiều Bảo Trâm đều rất thành ý ủng hộ và chia sẻ trên trang cá nhân.

Động thái lạ của Thiều Bảo Trâm sau khi Sơn Tùng comeback đầy khó hiểu - Ảnh 1

Trước đây, khi còn âm thầm yêu nhau Thiều Bảo Trâm cũng luôn có những động thái ủng hộ người yêu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mối quan hệ đã khác, cặp đôi không chia tay trong hòa bình, cũng không thể làm bạn hậu chia tay nên hành động của Thiều Bảo Trâm cũng là điều dễ hiểu.

Động thái lạ của Thiều Bảo Trâm sau khi Sơn Tùng comeback đầy khó hiểu - Ảnh 2

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức vướng ồn ào chia tay sau 8 năm mặn nồng hồi đầu năm. Nguyên nhân khiến mối tình đẹp, kín tiếng "toang" được đồn đoán do sự xuất hiện của "trà xanh". Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng, thậm chí không có ý định giải thích.

Thiều Bảo Trâm đang được đẩy thuyền tích cực với Tuấn Trần (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm đang được đẩy thuyền tích cực với Tuấn Trần (ảnh FBNV)

Hậu chia tay, Sơn Tùng tiếp tục bùng nổ trong các hoạt động nghệ thuật của mình còn Thiều Bảo Trâm lại vướng ồn ào được đẩy thuyền với Tuấn Trần. Sắp tới, giọng ca "Một mình có buồn không" cũng ẩn ý chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới. Nếu đây đây là sự thật, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng sẽ có cuộc đụng độ lần đầu tiên trong lịch sử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news