Tin mới

Lễ cưới xúc động của người phụ nữ 55 tuổi ung thư giai đoạn cuối

Thứ năm, 26/11/2015, 14:23 (GMT+7)

Một lễ cưới xúc động đã diễn ra trên giường bệnh của người phụ nữ ung thư vú giai đoạn cuối đã khiến nhiều người thán phục và ngưỡng mộ. 

Một lễ cưới xúc động đã diễn ra trên giường bệnh của người phụ nữ ung thư vú giai đoạn cuối đã khiến nhiều người thán phục và ngưỡng mộ. 

Daily Mail đứa tin cho biết, bà Maggie Batt-Rawden đã nhập viện  Royal Surrey County, Guildford (Anh) và được chuẩn đoán ung thư vú di căn sang phổi, sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng.

Đám cưới xúc động của bà Maggie được diễn ra trên giường bệnh. Ảnh: Daily Mail

Bà được chuẩn đoán là chỉ có thể sống được vài ngày nữa. Vị hôn phu của bà đã quyết định tổ chức đám cưới ngay trong bệnh viện với mong muốn vị hôn thê của mình được làm cô dâu trước khi bà qua đời.

Ông đã âm thầm lên kế hoạch và sửa soạn mọi thứ sau đó thông báo cho người thân và bạn bè của cả hai bên. 

Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa ông Mark và bà Maggie Batt-Rawden cách đây 3 năm đã nhen nhóm tình yêu của hai người.

Mọi người đã đến chia vui với và Maggie cùng vị hôn phu của mình. Ảnh: Daily Mail

Năm 2013, ở độ tuổi 55, Maggie đã phát hiện mình bị ung thư vú và căn bệnh đã di căn đến phổ, sức khỏe ngày càng già yếu. 

Buổi sáng trước khi kết hôn, Mark đã xin phép lãnh đạo của bệnh viện cho mượn phòng để có thể đãi khách mời. Và sau khoảng hai tiếng rưỡi, danh sách khách mời đã lên đến 50 người.

Các bác sĩ trong bệnh viện đã nhanh chóng trang trí phòng và sắm sửa bánh. Bệnh viện cũng cung cấp dây dẫn truyền oxy dài gần m để bà Maggie có thể thoái mái tham gia nghi lễ cùng với mọi người. 

Ông Mark cho biết, sức khỏe của bà Maggie có dấu hiệu tốt lên và cả hai người đang hy vọng có được tuần trăng mặt trọn vẹn với nhau.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news