Tin mới

Lê Dương Bích Ngà – Gửi gắm những thông điệp ý nghĩa vào những video TikTok triệu view

Thứ bảy, 17/06/2023, 13:41 (GMT+7)

Kênh TikTok (@leduongbichnga79) đang nổi lên như một hiện tượng với nhiều video đầy tính nhân văn. Đứng sau thành công của kênh là nữ CEO đa tài Lê Dương Bích Ngà. Trước khi là một hot TikToker, nữ CEO đến từ Đồng Nai này đã truyền cảm hứng bằng những câu chuyện chinh phục thành công của mình.

TikToker Lê Dương Bích Ngà được cộng đồng mạng biết đến với sự xinh đẹp, dịu dàng, thanh lịch mỗi khi xuất hiện. Không chỉ có thế, chị còn thể hiện được sự thông minh, chu đáo của mình qua từng lời thoại, cử chỉ, ánh mắt. Mỗi một video với một nội dung sẽ mang đến những câu chuyện thấm thía cho người xem. Đằng sau những video đó, chị Lê Dương Bích Ngà mong muốn người xem có thêm những bài học trong cuộc sống. Mỗi video đều gần gũi, chân thực và ý nghĩa đến xúc động.

Lê Dương Bích Ngà – Gửi gắm những thông điệp ý nghĩa vào những video TikTok triệu view - Ảnh 1

Sinh ra trong một gia đình bình thường, cuộc sống không mấy khá giả khiến chị Ngà không thể ngồi yên chấp nhận. Dù tốt nghiệp Đại học loại ưu nhưng chị chọn rẽ hướng sang kinh doanh và thành lập công ty riêng. Hiện tại, chị đang là chủ của thương hiệu mỹ phẩm PRÉ.PE VIỆT NAM.

Lê Dương Bích Ngà – Gửi gắm những thông điệp ý nghĩa vào những video TikTok triệu view - Ảnh 2
 
Nữ CEO 9x hiện đang điều hành công việc kinh doanh mỹ phẩm mang thương hiệu PRÉ.PE.
Nữ CEO 9x hiện đang điều hành công việc kinh doanh mỹ phẩm mang thương hiệu PRÉ.PE.

Lê Dương Bích Ngà dù đang rất trẻ tuổi nhưng nữ CEO 9x đang sở hữu một cơ ngơi bao gồm thương hiệu mỹ phẩm cùng nhiều giải thưởng danh giá. Những thành quả mà chị Lê Dương Bích Ngà có được ngày hôm nay chính là nhờ vào nỗ lực, bản lĩnh của người phụ nữ đặc biệt này. Trẻ tuổi nhưng đầy khát vọng, trong bất kỳ công việc nào nữ CEO cũng dành trọn tâm sức để có được thành quả xứng đáng.

Lê Dương Bích Ngà – Gửi gắm những thông điệp ý nghĩa vào những video TikTok triệu view - Ảnh 3
 

Dù một lúc quản lý nhiều thứ với khối lượng công việc khổng lồ, nữ CEO vẫn dành thời gian cho các hoạt động xã hội. Bên cạnh những đóng góp về vật chất, chị Lê Dương Bích Ngà nhận thấy mình cần phải làm gì đó để thay đổi tư duy, truyền động lực đến mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Đó cũng chính là lý do mà kênh TikTok @leduongbichnga79 ra đời.

Lê Dương Bích Ngà – Gửi gắm những thông điệp ý nghĩa vào những video TikTok triệu view - Ảnh 4
 

Mỗi video chỉ ngắn 2 - 3 phút nhưng đó là cả một quá trình mà chị Ngà đầu tư thời gian và công sức. Chị luôn dành thời gian nghiên cứu những kịch bản chất lượng với những chi tiết gay cấn, bất ngờ nhưng vẫn đảm bảo tính thực tế. Người xem sẽ phần nào cảm nhận được chính bản thân mình trong câu chuyện mà chị Lê Dương Bích Ngà đang kể. Từ đó có thể phần nào giúp họ giải tỏa nỗi lòng, gỡ bỏ những khúc mắc và sẵn sàng nói lên tâm tư, tình cảm của họ qua các bình luận.

Lê Dương Bích Ngà – Gửi gắm những thông điệp ý nghĩa vào những video TikTok triệu view - Ảnh 5
 

Tính đến thời điểm hiện tại, trang @leduongbichnga79 đã có hơn 143.6k người theo dõi. Cùng với đó là hàng chục video triệu view và lượng tương tác khủng mỗi ngày. Những con số này vẫn đang không ngừng tăng lên mỗi ngày, mỗi giờ. Điều này chứng minh được những gì mà chị Ngà đang làm hoàn toàn đúng đắn và thực sự mang lại giá trị.

Lê Dương Bích Ngà – Gửi gắm những thông điệp ý nghĩa vào những video TikTok triệu view - Ảnh 6
 

Vừa xinh đẹp lại đa tài, CEO Lê Dương Bích Ngà là một tấm gương sáng để những bạn trẻ học hỏi. Hy vọng những đóng góp của chị sẽ được lan tỏa nhiều hơn đến cộng đồng. Để những người còn đang e ngại, còn chưa dám thể hiện bản thân đứng lên hành động nhằm vươn tới một tương lai tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, chị Lê Dương Bích Ngà khẳng định sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu mỹ phẩm của mình vươn tầm quốc tế. Hãy cùng chờ đón những video ý nghĩa khác tại kênh TikTok của TikToker Lê Dương Bích Ngà nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news