Tin mới

Lê Hiếu thay đổi mình vì tình yêu mới

Thứ sáu, 03/10/2014, 08:56 (GMT+7)

Thời gian bên bạn gái mới 9x, Lê hiếu đã thấy hạnh phúc và vì tình yêu mới anh đã thay đổi thói quen của mình.

 

 

 

 

 

 

 

Thời gian bên bạn gái mới 9x, Lê hiếu đã thấy hạnh phúc và vì tình yêu mới anh đã thay đổi thói quen của mình.

Sau khi chia tay mối tình 3 năm với Văn Mai Hương, Lê Hiếu đến với Linh Nhi sinh năm 1995 cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng nuột nà và gợi cảm. Cặp đôi chính thức chia sẻ mối quan hệ vào tháng 8 nhưng được biết, cả hai đã hẹn hò từ hơn 4 tháng trước.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Người tình mới của Lê Hiếu chia sẻ dòng trạng thái về những thay đổi của cả hai kể từ khi yêu nhau. Những lời chia sẻ ngọt ngào, hạnh phúc  ở từng câu từng chữ mà Linh Nhi chia sẻ.

Linh Nhi chia sẻ về những thay đổi mà cả hai trải qua để cùng yêu thương nhau hơn.

Giật mình nhận ra hơn nửa năm qua chúng ta đã thay đổi. Em bắt đầu cùng anh xem bóng đá dù liên tục hỏi “thằng áo đen là ai sao cứ chạy loăng quang”, thưởng thức các loại rượu, học nấu cơm và cho anh làm chú chuột bạch.

Còn anh, anh dành thời gian tham gia xem các bộ phim Hàn quốc trước đó anh rất ghét, anh lắng nghe những bản nhạc của em, đi xem Hardwell với em dù anh cũng chả quan tâm nó là ai top 1 hay 100.Để kỉ niệm úp tấm ảnh cả 2 cùng đẹp nhé, kiss kiss”.

Tuy không nói lời hoa mỹ hay hành động gì mang tính phô trương, chính những sự thay đổi tưởng chừng đơn lại cho thấy tình cảm chân thành của cặp đôi dành cho nhau.

Cùng với lời tâm sự Linh Nhi còn đăng tải bức ảnh cặp tình nhân khoác vai nhau đầy tình cảm. Thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau nhưng đây là lần hiếm hoi cô gái trẻ giãi bày nhiều về tình cảm của mình.

Những bức ảnh cặp đôi lãng mạn bên nhau

Mắc dù cặp đôi ít xuất hiện trong các sự kiện, nhung nửa năm trôi qua ca hai đã chứng mình rất nhiều cho mối tình hạnh phúc này. Lê Hiếu luôn dành thời gian cho bạn gái, mỗi khi không có sự kiện cả hai luôn quấn quýt với nhau trong những chuyến du lịch.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news