Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo bình thản tự an ủi bản thân giữa lúc 'con cưng' chờ thời đột phá

Thứ sáu, 14/08/2020, 09:16 (GMT+7)

Giữa lúc chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ 'trúng số' và thắng đậm từ thương vụ lớn thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngầm an ủi và động viên bản thân.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, vợ cũ Đặng Lê Nguyên Vũ là Lê Hoàng Diệp Thảo đã bất ngờ đăng tải bức ảnh thần thái và xinh đẹp của mình, kèm cùng dòng trạng thái đầy triết lý 'Tôi mong bạn có đủ hạnh phúc để trở nên ngọt ngào , có đủ thử thách để trở nên vững mạnh , có đủ nỗi buồn để bạn hiểu cuộc đời, có đủ niềm tin để bạn bước tới và có đủ tình yêu để dâng hiến cho đời'.

Dòng trạng thái mới nhất của bà Thảo trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Những người hâm mộ 'nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo không tiếc lời ngợi khen đến nhan sắc ngày càng mặn mà hậu ly hôn.

'Chị là người phụ nữ mạnh mẽ và kiên cường nhất mà em biết. Em chúc chị luôn giữ được nụ cười hạnh phúc' ; 'Đôi mắt chị đẹp quá ! Chứa chan tình cảm nhưng phảng phất nét đượm buồn ! Chị xinh đẹp và giỏi dang ! Một người phụ nữ tuyệt vời', dân mạng gửi lời đến Lê Hoàng Diệp Thảo.

Dòng trạng thái của bà Thảo nhận được vô vàn lời ủng hộ từ phía dân tình. Ảnh: Facebook

Đáng nói, những dòng trạng thái này được đăng tải giữa lúc chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ trúng đậm sau dự án của mình.

8/2020 là thời điểm đánh dấu tròn 1 năm đi vào hoạt động và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã gặt hái được những thành quả bước đầu.

Sở hữu trong tay khắp một loạt những hợp đồng rải khắp các tỉnh thành và tốc độ tăng trưởng cũng như phát triển dự án vẫn không có dấu hiệu dừng lại.


Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã gặt hái được nhiều thành công sau một năm chuyển đổi mô hình kinh doanh của 'con cưng'. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, những dự án mở rộng mô hình cafe của bà Lê Hoàng Diệp Thảo dù đã có nhiều khả quan xong chưa thực sự có sự đột phá.

Dù có đôi lần, bà Thảo đã giữ vững vai trò cầm trịch trong những dự án tài trợ chính đến nền bóng đá nước nhà giữa lúc tình hình kinh tế đang gặp khó, tuy nhiên phía trước vẫn còn nhiều khó khăn và sự lớn mạnh của các đối thủ cũng là điều khiến bà lo ngại.

Với bản lĩnh của một 'người đàn bà thép', bà Lê Hoàng Diệp Thảo có lẽ đang tự động viên mình tự vượt qua giai đoạn khó khăn và 'giữ lửa' với mục tiêu của mình vì cuộc chiến với các đối thủ vẫn chưa dừng lại.


Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn cương quyết 'giữ lửa' với niềm đam mê và mục tiêu của mình. Ảnh: Facebook

Trong vài năm trở lại đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đối đầu với không ít sóng gió từ chồng cũ.

>>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tự tin 'đủ đẹp' để mặc gì cũng được

Dù vậy, bà chủ King Coffee vẫn cương quyết và đầy bản lĩnh, khẳng định sẽ lấy lại những gì là tâm huyết và thành quả mà mình đã tốn công gây dựng.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn không ít giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Về phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ, hậu ly hôn, dường như ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên tập trung mọi nguồn lực để phát triển và mở rộng hoàn thiện 'con cưng' của mình. Sự bứt phá ngoạn mục của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong thời gian vừa qua khiến các đối thủ không khỏi dè chừng.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã từng tốn không ít giấy mực của báo giới.

Xoay quanh vụ ly hôn này có không ít các ý kiến trái chiều, tuy nhiên, sự thực chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ.

Cùng nhau đi qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng cả ông Vũ và bà Thảo đều lựa chọn cho mình con đường riêng khiến không ít người ngưỡng mộ về tình yêu, tài năng, trí tuệ cũng như tư tưởng và cảm hứng sống mà cả hai mang lại, đều nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news