Tin mới

Ngưỡng mộ cuộc sống của 'bà hoàng cà phê' Lê Hoàng Diệp Thảo ở tuổi 50

Chủ nhật, 26/03/2023, 10:18 (GMT+7)

Sau ồn ào ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mạnh mẽ đứng dậy gây dựng sự nghiệp riêng và rất thành công ở thời điểm hiện tại. 

CEO Lê Hoàng Diệp Thảo là vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cả hai đều là những doanh nhân vô cùng thành công ở ngành cà phê, dù không còn đồng hành cùng nhau nhưng họ đều mang sứ mệnh đưa cà phê Việt Nam vươn tầm quốc tế. Là một nữ tướng trên thương trường, bà Lê Hoàng Diệp Thảo được nhiều người ngưỡng mộ là hình mẫu phụ nữ điển hình mạnh mẽ, thành đạt, dám đương đầu với mọi thử thách. Sau vụ ly hôn "nghìn tỷ" ồn ào, giờ đây cuộc sống của nữ doanh nhân đã có rất nhiều sự thay đổi.

Ngưỡng mộ cuộc sống của 'bà hoàng cà phê' Lê Hoàng Diệp Thảo ở tuổi 50
Ngưỡng mộ cuộc sống của 'bà hoàng cà phê' Lê Hoàng Diệp Thảo ở tuổi 50

Bước sang tuổi ngũ tuần song bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn được nhận xét vô cùng trẻ trung và quý phái. Mỗi lần nữ doanh nhân xuất hiện trước công chúng đều nhận được sự chú ý. Ai cũng phải công nhận một điều rằng nữ CEO ngày càng trẻ đẹp và thần thái sang chảnh khó ai sánh bằng. Có lẽ nhờ việc chăm chút và yêu bản thân hơn nên nữ doanh nhân mới có được nhan sắc như bị thời gian bỏ quên như vậy.

Nét sang trọng quý phái của nữ doanh nhân thành đạt
Nét sang trọng quý phái của nữ doanh nhân thành đạt

Trên các trang MXH của mình, bà Thảo thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân cũng như giải đáp thắc mắc của mọi người. Vì vậy mà hình ảnh về một nữ doanh nhân gần gũi, thân thiện là điều mọi người đều nhận thấy. Nếu theo dõi có thể thấy tần suất đăng tải hình ảnh và cập nhật thông tin của "bà hoàng cả phê" cũng đều chẳng kém giới trẻ ngày nay.

Ngưỡng mộ cuộc sống của 'bà hoàng cà phê' Lê Hoàng Diệp Thảo ở tuổi 50 - Ảnh 1
 
Ngưỡng mộ cuộc sống của 'bà hoàng cà phê' Lê Hoàng Diệp Thảo ở tuổi 50 - Ảnh 2
 

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh thế nhưng nữ doanh nhân vẫn biết cách để cân bằng cuộc sống, công việc. Ngoài hoạt động công ty, bà Thảo còn tham gia Từ thiện, talkshow dành cho các doanh nhân, đặc biệt là phái nữ. Bà Diệp Thảo dành nhiều thời gian cho bản thân để đi du lịch, khám phá những vùng đất mới trên thế giới, điều mà trước đây bà chưa thể làm được.

Ngưỡng mộ cuộc sống của 'bà hoàng cà phê' Lê Hoàng Diệp Thảo ở tuổi 50 - Ảnh 3
 

Không những vậy, nữ doanh nhân là nhân vật truyền cảm hứng về kinh doanh cho người trẻ. Bà thường chuyên chia sẻ trên kênh cá nhân các nội dung về kinh nghiệm kinh doanh, khởi nghiệp. Các bài viết của bà Diệp Thảo chủ yếu chỉ ra cho người trẻ thấy được mục tiêu cũng như mục đích sống của cuộc đời mình và phải luôn tin vào bản thân.

Ngưỡng mộ cuộc sống của 'bà hoàng cà phê' Lê Hoàng Diệp Thảo ở tuổi 50 - Ảnh 4
 
Ngưỡng mộ cuộc sống của 'bà hoàng cà phê' Lê Hoàng Diệp Thảo ở tuổi 50 - Ảnh 5
 

"Nếu muốn trở thành doanh nhân, đừng coi đó là công việc mà là một lối sống. Bạn phải học cách chấp nhận làm việc 24/7, biết cách cân bằng, ăn và ngủ trên máy bay trong nhiều chuyến đi công tác, với sự tập trung cao độ và cả niềm đam mê. Quan trọng là bạn cảm thấy thỏa mãn với điều gì đó từ chính mình", bà Thảo chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news