Tin mới

'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức đánh dấu thêm cột mốc trọng đại tại 'xứ sở cờ hoa'

Thứ ba, 21/03/2023, 09:23 (GMT+7)

Vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa ký kết hợp tác, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc xây dựng nhà máy đắp lốp và tái chế lốp tại tiểu bang South Carolina.

Mỹ là một trong những thị trường được nhiều doanh nghiệp Việt Nam hướng tới đặt mục tiêu, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng không ngoại lệ khi ngày 14/3 vừa qua, nữ doanh nhân đã đón nhận tin vui từ xứ sở cờ hoa. Theo đó, nhà máy đắp lốp và tái chế lốp tại tiểu bang South Carolina chính thức được khởi công.

'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức đánh dấu thêm cột mốc trọng đại tại 'xứ sở cờ hoa'
'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức đánh dấu thêm cột mốc trọng đại tại 'xứ sở cờ hoa'

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có phát biểu khẳng định việc xây dựng nhà máy tại South Carolina là bước tiến quan trọng trong sự hợp tác chiến lược của King Coffee và Tín Thành Group tại Mỹ. Thông qua việc ký kết kinh doanh này, King Coffee sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ hơn tại thị trường Mỹ.

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo từ khi sáng lập đến nay đã xuất khẩu đến 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Mỹ, "con cưng" của bà Thảo cũng đã được phân phối từ năm 2016 trên tất cả hệ thống các siêu thị của người Việt và người Mỹ như Cosco, Aldi, Amazon, Walmart...

King Coffee là thương hiệu cà phê được công ty TNI Corporation phát triển và ra mắt vào tháng 10/2016 ở Mỹ. Đến tháng 8/2017, thương hiệu này về lại Việt Nam dưới sự điều hành của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO TNI Corporation.

'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức đánh dấu thêm cột mốc trọng đại tại 'xứ sở cờ hoa' - Ảnh 1
 

Cuối tháng 5/2021, TNI King Coffee cho biết quán cà phê đầu tiên tại Mỹ đã chính thức đi vào hoạt động. Cửa hàng nằm trong khu vực sầm uất Anaheim GardenWalk, trung tâm mua sắm và giải trí ngoài trời phía đông của Disney Resort với nhiều nhà hàng và cửa hiệu lớn.

Tín Thành Group là doanh nghiệp tiên phong trong việc sử dụng năng lượng tái tạo và giảm phát thải toàn cầu, hướng đến một doanh nghiệp hoạt động đa ngành, phát triển bền vững.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news