Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn điềm tĩnh trong khi tòa đính chính án phí

Thứ bảy, 06/04/2019, 07:48 (GMT+7)

Trong lúc tòa đính chính án phí vụ ly hôn với Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn ung dung tự tại.

Theo tin tức trên Vnexpress, ngày 5/4, TAND TP. HCM đã đính chính lại mức án phí đọc nhầm trong vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng lê Nguyên Vũ.

Lúc này, dư luận lại đặc biệt quan tâm đến phản ứng của vợ chồng Trung Nguyên. Về phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo, trên trang cá nhân của mình, bà Thảo vẫn ung dung chia sẻ những tin tức liên quan đến tác dụng của cà phê rồi thả tim đầy yêu thương. Dường như bà Thảo không quan tâm đến những câu chuyện xung quanh vụ ly hôn.

Bà Thảo dường như không quan tâm đến những câu chuyện xung quanh vụ án lý hôn. Ảnh internet

Được biết, mới đây, bà Thảo đã tiếp tục mở chuỗi nhà hàng tại ba miền Bắc, Trung, Nam. Động thái này cho thấy, Lê Hòang Diệp Thảo đã chính thức quay trở lại công việc sau thời gian ly hôn.

Về phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ, ông chủ Trung Nguyên thì vẫn tiếp tục tặng sách với những chuyến xe “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt”.

Một điều khiến dư luận thắc mắc, liệu ông Đặng Lê Nguyên Vũ có tiếp tục lên núi để chuẩn bị cho thời kỳ mới của Trung Nguyên – thời kỳ không còn gắn với tên tuổi của bà Diệp Thảo.

Dù cuộc chiến ly hôn nghìn tỷ đã kết thúc nhưng mọi động thái của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn được dư luận quan tâm đặc biệt.

Theo đính chính của TAND TP.HCM, mức án phí chính xác theo quy định đã được chỉnh sửa trong bản án. Tổng cộng án phí bà Thảo và ông Vũ phải nộp khoảng hơn 8 tỷ đồng. Theo phán quyết của tòa, Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn là người điều hành tập đoàn Trung Nguyên với tỉ lệ 60/40, số cổ phần còn lại ở Trung Nguyên của bà Thảo được chuyển đổi thành tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news