Tin mới

Lê Kiều Như thích thú với công trình tạo hóa ban cho

Thứ ba, 09/09/2014, 10:16 (GMT+7)

Lê Kiều Như cảm thích thú với những gì tạo hóa đã ban cho cô, đặc biệt là những hình ảnh sexy nóng bỏng quá khổ của vòng 1.

 

 

 

 

 

Lê Kiều Như cảm thích thú với những gì tạo hóa đã ban cho cô, đặc biệt là những hình ảnh sexy nóng bỏng quá khổ của vòng 1.

Mới đây trên trang ca nhân của mình, Lê Kiều Như đã làm bỏng mắt fan hâm mộ khi khoe vòng 1 quá khổ của mình trong bộ ảnh mới. Lần này người xem lại thấy điều mới lạ với vòng 1 căng tròn, quyến rũ bên quả dâu tây.

Kèm theo những bức ảnh là dòng status khá dài, Lê Kiều Như đã tự hào khi sở hữu một thân hình nóng bỏng của tạo hóa ban cho, cô không ngừng khoe lên vẻ đẹp của mình: “Trước đây đi học bị bạn bè trêu chọc vòng 1 quá khổ. Mặc áo dài đi học mà cứ lấy cặp che lên ngực mà đi. Có lần nghe lời nhỏ bạn, mua áo nịt ngực mặc cho nhỏ lại, nhưng chẳng thấm thía vào đâu... Giờ thì ngược lại, mình tự hào về chúng, và cảm ơn những công trình tuyệt vời tạo hoá đã ban”.

Trong album lần này, Lê Kiều Như đã tự hào về vòng 1 và cảm ơn công trình tuyệt vời tạo hoá đã ban cho.

Mặc dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp, nhưng Lê Kiều Như luôn tạo cơn sốt với hình ảnh nóng bỏng của mình gửi đến công chúng. Trong bộ ảnh này, cô lại tiếp tục khẳng định lại thương hiệu đệ nhất sexy của mình.

Lê Kiều Như luôn có sở thích chụp những bộ ảnh đẹp để gửi đến công chúng.

Lê Kiều Như luôn tự tin về số đo vòng 1 của mình. 


Dường như, Lê Kiều Như thường xuyên thể hiện những bộ ảnh hở táo bạo vòng một của mình. Cô không ngần ngại khi khoe thân, cách đây không lâu cô đã đăng những bức hình dán 35 con bướm lên trên người đi đón trung thu. Cô viết: “ Dán 35 con bướm lên người đi đón Trung thu nhé, ai đi cùng thì đăng ký nạp đội nhé. Mình sẽ tái hiện bộ ảnh này cho đêm trung thu”.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news