Tin mới

Lê Phương chăm đăng ảnh khoe bụng bầu không ngờ lại bị dân mạng ném đá

Thứ hai, 13/05/2019, 09:33 (GMT+7)

Diễn viên Lê Phương thường xuyên đăng ảnh và thông tin sức khỏe khi mang bầu nhưng lại khiến dân mạng thi nhau ném đá.

Lê Phương là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô là diễn viên chính của các bộ phim truyền hình như: “Những mảnh tình trắng đen”, “Vó ngựa trời nam”, “Chuyện tình oan trái”, "Gạo nếp gạo tẻ"… Qua các vai diễn của mình, Lê Phương đều thể hiện hình ảnh người con gái miền Tây chân chất, thật thà như chính con người cô ngoài đời.

Tuy nhiên dù thành công trong nghệ thuật nhưng Lê Phương lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Sau những đổ vỡ, tổn thương trong chuyện tình yêu và hôn nhân, diễn viên Lê Phương đã tìm được hạnh phúc thật sự của đời mình.

Khoảnh khắc tình tứ của Lê Phương bên người chồng kém cô 7 tuổi. Ảnh: Internet

Được biết chồng của Lê Phương là ca sĩ Phạm Trung Kiên. Anh sinh năm 1992, hiện công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7 và từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường. Sau này, Lê Phương cho biết cô gặp Trung Kiên trong một chuyến đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa. Sự nhiệt tình, chu đáo ở chàng trai kém tuổi khiến Lê Phương cảm thấy động lòng và tình cảm đến với họ một cách tự nhiên.

Nói về người vợ của mình bà xã, Trung Kiên tâm sự, Lê Phương ở ngoài đời là người rất vui vẻ, năng động và hoạt bát, không giống như vai diễn nhiều nước mắt mà cô đảm đương trong bộ phim truyền hình “Gạo nếp, gạo tẻ”. Về phần mình, ông xã của Lê Phương tự nhận anh là người chồng luôn yêu thương vợ.


Đến với người chồng thứ hai kém 7 tuổi, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ được yêu thương và cưng chiều hết mực. Sau 2 năm kết hôn, cô đang mang thai và chuẩn bị đón nhóc tỳ đáng yêu ra đời. Hiện tại, Lê Phương đã tạm ngưng tất cả các hoạt động trong làng giải trí để dưỡng thai, đợi ngày sinh con an toàn.

Thời gian rảnh rỗi, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ về kinh nghiệm bầu bì với chị em và cập nhật tình trạng sức khỏe của mình với người hâm mộ trên Facebook cá nhân.


Mới đây nhất, cô vừa đăng tải dòng trạng thái xúc động viết cho các con: "Sau tất cả, quá khứ đã đưa Mẹ đến đây với các Con. Mẹ mong mình luôn sáng suốt trước những quyết định, để có thể lo cho hai con cuộc sống tốt đẹp nhất!".


Kèm theo đó, cô còn khoe ảnh bụng bầu lớn khi bước vào những tháng cuối thai kỳ. Cô nhận được vô số lời ngợi khen vì nhan sắc trẻ trung xinh đẹp, cùng nụ cười rạng rỡ trên môi.Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận quan tâm, Lê Phương lại nhận về phản ứng kém duyên của một vài cư dân mạng. Thậm chí một anti-fan còn dùng lời lẽ xúc phạm: "Có tài nhưng cũng lắm tật! Đi khoe cái bụng ểnh để làm gì, làm như thế giới này có mình bà đẻ hay sao?". Ngay lập tức cô vào đáp trả gay gắt: “Tội nghiệp những người phụ nữ bên cạnh bạn!”. Khi bị một người khác mỉa mai: “Không còn gì để khoe nữa sao bạn”, Lê Phương cũng quyết không im lặng cho qua: “Nên dành thời gian lo cho con mình đi, đừng tạo nghiệp nữa!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news