Tin mới

Lý do Lê Phương quyết đường ai nấy đi với Quách Ngọc Ngoan lần đầu được hé lộ 

Thứ bảy, 15/04/2023, 14:17 (GMT+7)

Bất chấp việc từng yêu nhau vô cùng say đắm, Lê Phương vẫn quyết 'đường ai nấy đi' với Quách Ngọc Ngoan chỉ vì lý do này. 

10 năm trước, cặp đôi Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng có cuộc hôn nhân vô cùng chóng vánh, cả hai cũng ly hôn trong ồn ào. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại tiết lộ lý do đường ai nấy đi với chồng cũ và khẳng định bản thân đã cố gắng vun vén và toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhưng vẫn bị đối phương thờ ơ, thậm chí gặp gỡ yêu đương với người khác. 

Theo tiết lộ của Lê Phương, cô cho biết bản thân mình ở thời điểm đó đã rất nỗ lực khi cố gắng đi làm thêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình. 

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

'Tuy nhiên, vì làm nhiều quá mà bản thân trông luộm thuộm, xuề xòa. Trong mắt đối phương, mình không còn quyến rũ và hấp dẫn nữa. Rồi họ ra đường lại gặp nhiều đối tượng khác', Lê Phương từng chia sẻ. 

Thời điểm cả hai chính thức dứt tình, mối quan hệ của cả hai khá căng thẳng và cho đến thời điểm hiện tại, Lê Phương không muốn đề cập đến người cũ và một tay nuôi con trai khôn lớn. 

Tuy nhiên cả hai đường ai nấy đi trong ồn ào. Ảnh: Internet
Tuy nhiên cả hai đường ai nấy đi trong ồn ào. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, cuộc sống của cả hai đã có quá nhiều khác biệt. 

Trong khi Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc và sung túc bên chồng trẻ cùng hai con thì Quách Ngọc Ngoan lại lâm vào cảnh nợ nần chồng chất và đang cật lực kiếm tiền để trả nợ. 

Quách Ngọc Ngoan từng được biết đến với hình ảnh nam thần của làng giải trí Việt khi sở hữu chiều cao 1m85, gương mặt điển trai và nam tính. 

Lê Phương hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet
Lê Phương hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet

Nam diễn viên sinh năm 1986 được đông đảo các khán giả biết đến qua loạt phim như Cuộc Chiến Hoa Hồng, Người Bất tử, Hiệp Sĩ Mù...

Nam diễn viên kết hôn với Lê Phương vào năm 2012 và kết thúc vào tháng 6/2014 với nhiều ồn ào không mấy vui vẻ. 

Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan lâm vào cảnh nợ nần. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan lâm vào cảnh nợ nần. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sau đó, nam diễn viên có mối quan hệ tình cảm với nữ doanh nhân Phượng Chanel hơn anh 10 tuổi và có với nhau 1 bé gái. Nhưng cho đến tháng 4/2021, nữ đại gia cũng bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi với Quách Ngọc Ngoan sau hơn 6 năm bên nhau. Mặc dù không nói rõ lý do chia tay nhưng cặp đôi kết thúc trong êm đẹp và hiện vẫn giữ mối quan hệ vui vẻ để cùng chăm lo cho ái nữ. 

Sau khi đường ai nấy đi với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan trở nên kín tiếng hơn trước truyền thông cũng như MXH. Chính vì thế khi nam diễn viên tuyên bố vỡ nợ vào ngày 10/4 mới đây đã khiến không ít dân tình phải bất ngờ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news