Tin mới

Phản ứng của diễn viên Lê Phương khi bị chồng trẻ trách

Thứ sáu, 22/09/2023, 10:53 (GMT+7)

Màn tương tác của Lê Phương - Trung Kiên và mẹ ruột của nữ nghệ sĩ khiến cho nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương vừa đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên chồng trẻ. Trong ảnh, cô e ấp dựa vai vào ông xã với khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Họ nổi bật trong trang phục sắc đỏ tone sur tone. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ viết: "Nghệ thuật là phải thật, và đẹp".

Lê Phương và ông xã khi đi sự kiện chung. Ảnh: FBNV
Lê Phương và ông xã khi đi sự kiện chung. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc trên của diễn viên Lê Phương và chồng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành sự ngợi khen cho sự đẹp đôi, hạnh phúc ngọt ngào của cặp nghệ sĩ. 

Song, phản ứng của chồng nữ nghệ sĩ càng khiến dân tình đặc biệt chú ý. Cụ thể, ông xã tỏ thái độ trách vợ trong khi lựa chọn ảnh. Cụ thể, anh viết: "Cái ảnh anh đẹp hơn đâu Cà Chua, đúng là máy ai người đó đẹp. Chán thật". Ngay lập tức, nữ diễn viên đáp lại ngay và luôn: "4 tấm anh có một nét thì em chọn tấm nào mà không được. Kiếm chuyện ha! Muốn gì?". 

Lúc này mẹ ruột của Lê Phương cũng để lại bình luận: "Làm như bị dìm hàng á... Ủa mà bị dìm thiệt". Lê Phương đáp rằng: "Ảnh đẹp bất chấp mọi góc chụp thì sao mà con dìm được hả ngoại?". Đọc được câu trả lời của con gái, mẹ của nữ diễn viên lại bày tỏ tình cảm cho con rể: "Thương con trai tui quá kkk".

Phản ứng của diễn viên Lê Phương khi bị chồng trẻ trách - Ảnh 1
 
Màn tương tác của Trung Kiên - Lê Phương và mẹ khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Màn tương tác của Trung Kiên - Lê Phương và mẹ khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Qua cách xưng hô có thể thấy mẹ Lê Phương rất yêu thương con rể y như con ruột trong gia đình.

Trước đó, vào hồi tháng 8/2017, diễn viên Lê Phương kết hôn với ông xã Trung Kiên sau biến cố hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan. Sau 5 năm chung sống, cặp nghệ sĩ có với nhau 1 ái nữ vô cùng kháu khỉnh. Hiện, họ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Phản ứng của diễn viên Lê Phương khi bị chồng trẻ trách - Ảnh 2
 
Hiện tại, Lê Phương đang hạnh phúc bên ông xã kém tuổi. Ảnh: FBNV
Hiện tại, Lê Phương đang hạnh phúc bên ông xã kém tuổi. Ảnh: FBNV

Được biết, bé Cà pháo - con riêng của Lê Phương với Quách Ngọc Ngoan cũng được bố dượng Trung Kiên yêu thương, cưng chiều giống con ruột. Điều này càng khiến cho fan thêm ngưỡng mộ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news