Tin mới

Lê Phương hạnh phúc sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan

Thứ ba, 12/05/2015, 08:49 (GMT+7)

Sau khi chính thức ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã chia sẻ dòng cảm xúc của mình khi thấy cuộc đời thật đẹp.

Sau khi chính thức ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã chia sẻ dòng cảm xúc của mình khi thấy cuộc đời thật đẹp.

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương đã đăng tải hình ảnh bay nhảy tung tăng trên bãi biển cùng dòng cảm xúc thoải mái của mình với cuộc sống hiện tại: "Trời ơi.....Sao cuộc đời đẹp quá vậy nè trời".

Lê Phương cảm thấy cuộc đời thật đẹp sau khi ly dị

Bên cạnh đấy Lê Phương còn chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của mình về một người đàn ông tốt. Lê phương cho rằng: "Khi một người phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, thì cả đời này cô ấy chẳng cần trưởng thành. Khi một người phụ nữ ngày càng trưởng thành, ngày càng kiên cường, là bởi vì người đàn ông đó chưa đủ tốt"...

Qua dòng chia sẻ của Lê Phương, rất nhiều fan hâm mộ quân tâm và động viên chia sẻ động viên khi nữ diễn viên đã vượt qua được nỗi buồn sau ly hôn để tìm được niềm vui cho cuộc sống như hiện tại và mong cô sớm quên đi cuộc hôn nhân không hạnh phúc để tìm thấy bến đỗ bình yên mới.

Lê Phương mong muốn kiếm được nhiều tiền để mua nhà cùng con trại ở tại Sài Gòn

Cách đây gần 1 năm, nữ diễn viên Lê Phương đã đệ đơn chồng cũ Quách Ngọc Ngoan tại Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Sau nhiều tháng chờ phán quyết của toà án, Lê Phương cho biết cô đã chính thức ly hôn với cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm.

Hiện tại, Lê Phương hy vọng sau khi ly hôn cả hai sẽ đều có cuộc sống riêng hạnh phúc, Bình An. Nữ diễn cũng từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến việc Quách Ngọc Ngoan có chu cấp tiền cho con trai Cà Pháo hậu ly hôn ai không. Cô cũng không muốn nhắc đến việc cá nhân và muốn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

Bên cạnh đó, Lê Phương cũng mong muốn sẽ kiếm được nhiều tiền và có thể mua một căn nhà nhỏ tại Sài Gòn để đón con trai Cà Pháo lên ở cùng. Với cô, cuộc sống từ đây sẽ bắt đầu bước sang một trang mới. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news