Tin mới

Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn với Lê Phương sau một năm ly thân

Thứ hai, 11/05/2015, 08:42 (GMT+7)

Sau một năm ly thân, Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn Lê Phương với sự chấp thuận của tòa án.

Sau một năm ly thân, Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn Lê Phương với sự chấp thuận của tòa án.

Trước đấy vào đầu tháng 6/2014, diễn viên Lê Phương đệ đơn ly dị Quách Ngọc Ngoan tại Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Sau những lùm xùm, công khai cãi vã gay gắt trên mạng xã hội và mặt báo, cặp vợ chồng Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đã chính thức "đường ai nấy đi", kết thúc cuộc hôn nhân dài hơn 3 năm.

Mới đây, Lê Phương cũng lên trang cá nhân úp mở về việc chính thức ly dị chồng. Cô thay đổi tình trạng quan hệ bản thân thành "Đã ly hôn" và viết những dòng cho con trai Cà Pháo: "Từ lúc này chỉ có hai mẹ con mình. Sống thật vui, khỏe mạnh và hạnh phúc, bình yên. Con nhé!". Nữ diễn viên còn tự động viên bản thân: "Khi không có người đồng hành, cho dù cô đơn, cũng có thể sống rất vui vẻ. Có thể một mình đi khắp thế giới này, làm quen với những người bạn khác nhau. Có thể chọn xong việc thì về nhà ngay, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình. Cô đơn khi một mình không hề đáng sợ. Đáng sợ nhất là có người đồng hành mà vẫn thấy cô đơn!".

Đáng sợ nhất là, có người đồng hành mà vẫn thấy cô đơn".  Ngay dòng chia sẻ này nhiều khán giả đã động viên cô vượt qua những khó khăn trước mắt để chăm lo tốt cho bé Cà Pháo.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới vào tháng 3/2012 sau hai năm yêu nhau. Tháng 9/2012, nữ diễn viên đã hạ sinh bé trai đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ phải trải qua không ít sóng gió. Lê Phương từng tâm sự, tình cảm dành cho Quách Ngọc Ngoan đã phai nhạt từ lâu.

Cuối cùng, cô buộc lòng đâm đơn ly dị sau những mâu thuẫn không thể giải quyết trong gia đình.  Đầu tháng 1 năm nay, khán giả bất ngờ trước việc Lê Phương viết tâm thư trên trang cá nhân, tố cáo chồng cũ là người bội bạc, không hoàn làm tròn trách nhiệm của một người cha, nhưng vẫn lên báo nói những điều tốt đẹp về vợ cũ và con trai.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3/2012. Tổ ấm của họ có dấu hiệu rạn nứt sau 2 năm gắn bó, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh là bé Cà Pháo. Tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đưa đơn xin ly hôn chồng tại Tòa àn Nhân dân TP Trà Vinh, quê cô sau nhiều lần nín nhịn, cố gắng gìn giữ mối quan hệ vợ chồng, cuối cùng Lê Phương đành buông tay, giải thoát cho cả hai khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh từng chia sẻ mình không hối hận về chuyện ly hôn với Lê Phương: "Không có việc gì phải hối hận cả và cũng không có gì gọi là lùm xùm trong cuộc hôn nhân này. Tôi xem những chuyện vừa qua rất bình thường, như một thìa bột nêm được bỏ vào nồi canh để làm tăng thêm gia vị vậy. Cuộc sống với nhiều cung bậc hỉ nộ ái ố, cách mỗi người nhìn nhận những cảm xúc này ở mức độ nào đều do họ tự điều chỉnh và nhìn nhận" - Quách Ngọc Ngoan chia sẻ.

Được biết trước khi chính thức nên vợ nên chồng, Quách Ngọc Ngoan là một trong những sao Việt có tiếng sở khanh vì cận ngày cưới vẫn chối bỏ chuyện tình cảm với Lê Phương dù khi đó cô đã mang bầu bé Cà Pháo - con trai đầu lòng của cặp đôi - được 3 tháng.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news