Tin mới

Lê Phương xuất hiện rạng rỡ giữa lùm xùm với Quách Ngọc Ngoan

Thứ tư, 28/01/2015, 08:51 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lê Phương rạng rỡ xuất hiện tại đám cưới của Huỳnh Đông - Ái Châu sau những lùm xùm với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan

Nữ diễn viên Lê Phương rạng rỡ xuất hiện tại đám cưới của Huỳnh Đông - Ái Châu sau những lùm xùm với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan

Tối nay (27/01), đám cưới của nam diễn viên Huỳnh Đông và người đẹp Ái Châu đã được diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật.

Xuất hiện giữa tâm bão khi cuộc hôn nhân với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan đang tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông, Lê Phương trông rất tươi tắn và rạng rỡ.  

Lê Phương rạng rỡ sau nhiều chuyện buồn

Theo tin tức trước đó, giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã liên tục xảy ra những tranh chấp, tố tụng về tiền bạc. Trong khi Lê Phương tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con thì Quách Ngọc Ngoan lại tố Lê Phương đòi 1 tỷ mới chịu ly hôn. 

Xem thêm video Đăng Khôi tình tứ hát tặng vợ trong ngày cưới

 

Kết hôn vào tháng 3/2012, sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đưa đơn ly hôn chồng ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Nữ diễn viên không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo nhưng dư luận vẫn dễ dàng đoán ra lý do của sự đổ vỡ này.

Sau nhiều lần nín nhịn, cố gắng gìn giữ mối quan hệ vợ chồng, cuối cùng Lê Phương đành buông tay, giải thoát cho cả hai khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Quốc Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news