Tin mới

Lệ Rơi cay đắng khi nhận ra giá trị thực của bản thân

Thứ ba, 05/08/2014, 09:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi cay đắng nhận ra quãng thời gian vừa qua của mình thật vô nghĩa lý và anh thẳng thắn thừa nhận ví mình như trâu như chó. 

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi cay đắng nhận ra quãng thời gian vừa qua của mình thật vô nghĩa lý và anh thẳng thắn thừa nhận ví mình như trâu như chó. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lệ Rơi bỗng viết những status khó hiểu. Anh tự trách bản thân mình vô dụng, và nhận ra quãng thời gian vừa qua của mình thật vô nghĩa lý. 

Lệ Rơi viết: "Mình cảm thấy mình ngu hơn trâu chó. Con chó nó còn biết còn thích sống, nó còn không phản chủ cho dù chủ nó đối xử với nó thế nào. Trong lúc hiểm nguy nó vẫn liều mình cứu chủ. Mình thấy mình không bằng con chó"...

Bên cạnh đó, Lệ Rơi còn chia sẻ khá dài về những chiêm nghiệm cuộc sống: "Cuộc sống này không có gì là hoàn hảo và càng không có gì là vui vẻ. Vì cuộc sống đã đẩy người ta vào chỗ mà bất nhân bất nghĩa. Mình cảm thấy mình cũng là người trong số đó. Một con người không hiểu được mình nữa rùi. Đầu óc ngu hơn một con trâu đúng nghĩa.

Ca sĩ Lệ Rơi nhận ra giá trị đích thực của bản thân

Mình cảm thấy mình ngu hơn trâu chó. Con chó nó còn biết còn thích sống, nó còn không phản chủ cho dù chủ nó đối xử nó thế nào. Trong lúc hiểm nguy nó vẫn liều mình cứu chủ. Mình thấy mình không bằng con chó.

Chắc hẳn bố mẹ phiền lòng khi sinh ra một thằng óc trâu như mình. Miệng thì nói thương bố mẹ nhưng chẳng làm gì cho bố mẹ mà đầu óc nghĩ không thông thoáng bằng con trâu con chó.

Chú nói anh quá đúng! Ở đời không có gì nguy hiểm hơn là tự mình giết mình, mà sống không tự mình vươn lên đi bằng đôi chân của mình, nhưng anh không có can đảm sống mạnh bằng chú Ước ah! chú cố lên còn anh sẽ cố"..

Có thể thấy, Lệ Rơi đang dần nhận thức được giá trị của bản thân sau những lời tung hô của không ít người.

Quốc Huy

Xem thêm video Đồ Rê Mí 2014: Giám khảo tròn mắt với cô bé 5 tuổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news