Tin mới

Ca sĩ Lệ Rơi sẽ biểu diễn trong một chương trình "hoành tráng"?

Thứ năm, 24/07/2014, 14:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thông tin ca sĩ Lệ Rơi tái xuất sẽ biểu diễn trong một chương trình "Đại hội xiếc thú"sắp diễn ra một lần nữa khiến dư luận xôn xao.

 

(Tinmoi.vn) Thông tin ca sĩ Lệ Rơi tái xuất sẽ biểu diễn trong một chương trình "Đại hội xiếc thú"sắp diễn ra một lần nữa khiến dư luận xôn xao.

Ca sĩ Lệ Rơi sau một thời gian im hơi lặng tiếng, bình yên ở quê nhà thì mới đây thông tin anh sẽ tái xuất biểu diễn trong chương trình "Đại hội xiếc thú" khiến dư luận xôn xao.

Theo tin tức gần đây, dân mạng truyền nhau một tấm poster được đăng tải trên Facebook của thị xã Chí Linh, Hải Dương với nội dung như sau: "Giao lưu trực tiếp cùng hiện tượng âm nhạc 2014 Lệ Rơi" với những bài hát cover đình đám: Em của ngày hôm qua, Kiếp đỏ đen, Anh không đòi quà, Forever and one… với chỉ một đêm duy nhất vào 20h ngày 25.7 tại Quảng trường trung tâm thị xã Chí Linh.

Trước thông tin này nhiều fan của Lệ Rơi tỏ ra hào hứng mong chờ. Tuy nhiên cũng không ít người lo ngại "anh nông dân hiền lành" này trở thành công cụ kiếm tiền của các nhà đầu tư.

Ca sĩ Lệ Rơi phủ nhận thông tin biểu diễn tại chương trình đại hội xiếc thú

Tuy nhiên, ngay sau đó, ca sĩ Lệ Rơi đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Anh cho biết sẽ không tham gia, hay đi diễn ở bất kì đâu. Việc hình ảnh của Lệ Rơi in trên poster là ý đồ của nhà quảng cáo chương trình.

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu. Thời gian qua, Lệ Rơi đã làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng khi tung ra những bản cover có một không hai. Chính những bản cover này của Lệ Rơi đã làm cơn bão dư luận trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Trước những sóng gió dư luận, Lệ Rơi đã chọn cách im lặng và trở lại công việc hàng ngày của một anh nông dân hiền lành.

Quốc Huy

Xem thêm video Thí sinh bị giám khảo Luke Nguyễn hớp hồn trong Vua đầu bếp Việt Nam 2014

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news