Tin mới

Lệ Rơi lộ ảnh thân mật với bạn gái hot girl

Thứ năm, 18/06/2015, 08:46 (GMT+7)

Bức ảnh Lệ Rơi thân mật với bạn gái hot girl đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Bức ảnh Lệ Rơi thân mật với bạn gái Hot girl đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Mới đây, trên trang cá nhân của người bạn Lệ Rơi đã chia sẻ hình ảnh anh thân thiết với một cô bạn gái hot girl.

 

Sau khi bức ảnh được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng, Lệ Rơi đã có bạn gái mới tuy nhiên cũng có người hoài nghi đây chỉ là dàn dựng.

Trao đổi trên Trí thức trẻ, Lệ Rơi cho biết đây là một cảnh quay trong MV mới của mình. Được biết, đây là MV đầu tiên của Lệ Rơi.

Lệ Rơi là cái tên từng làm mưa làm gió trong Cộng đồng mạng năm 2014. Nổi lên từ những bản cover với phong cách chẳng giống ai, Lệ Rơi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Được sự hậu thuẫn của gia đình, Lệ Rơi ngày càng tự tin, bản lĩnh dấn thân vào con đường nghệ thuật cũng như việc kinh doanh sắp tới. Chàng thanh niên nông thôn giản dị, đơn sơ ngày nào đã lột xác thành một chàng trai với gu thời trang rất “chất chơi” và sành điệu hơn.

Sau một thời gian nổi tiếng, cuối tháng 3/2015, Lệ Rơi quyết định Nam tiến với một số hoạt động nghệ thuật và bắt đầu chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh. 

Thời gian gần đây, cùng với việc tham gia một số bộ phim, Lệ Rơi cũng chính thức mở Công ty truyền thông giải trí Lệ Rơi với mục đích kết nối những anh em, bạn bè đường phố hoạt động nghệ thuật với những người lao động có thu nhập thấp.

Ngoài đi hát, Lệ Rơi còn nhận được nhiều lời mời đóng phim, tham gia các gameshow truyền hình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news