Tin mới

Lệ Rơi bất ngờ "cướp míc" của "đối thủ" Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 12/06/2015, 11:19 (GMT+7)

Lệ Rơi tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong MV mới của ca sĩ Hồ Việt Trung - "đối thủ" của Sơn Tùng MTP.\n 

Lệ Rơi tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong MV mới của ca sĩ Hồ Việt Trung - "đối thủ" của Sơn Tùng MTP.

[mecloud]gMIoqwBdoQ[/mecloud]

Trong MV "Đời tui là của tui" của Hồ Việt Trung - người được xem là đối thủ của Sơn Tùng M-TP, Lệ Rơi xuất hiện khoảng hơn 20 giây. Anh vào vai một chàng trai ‘cướp micro’ của ca sĩ đang biểu diễn trên sân khấu. Sau đó, Lệ Rơi đã bị ‘ném đá’ tơi tả. Đây được cho là một cảnh khá hài hước và thú vị trong MV.

Lệ Rơi từng tham gia đóng cùng ca sĩ Châu Khải Phong trong nhiều MV như: ‘Dẫu anh không muốn nhìn thấy’, ‘Kỷ niệm không vui’,… ‘Chàng trai vườn ổi’ cũng đã hợp tác với hai Ca sĩ Vũ Quốc Nhật và Vương Bảo Nam.

Lệ Rơi cướp mic của "đối thủ" Sơn Tùng

Trước đó, sau một thời gian Lệ Rơi tuyên bố về quê trồng ổi vì cảm thấy không phù hợp với làng giải trí, thì bất ngờ mới đây, Lệ Rơi lại tung ra MV "Ký ức anh nhớ em" khiến nhiều người bất ngờ.

Trong MV này, Lệ Rơi kết hợp cùng hai ca sĩ Vũ Quốc Nhật và Vương Bảo Nam. So với những clip trước của Lệ Rơi, bản thu âm này đã được qua chỉnh sửa cho nên chất giọng của Lệ Rơi cũng khác đi đôi chút.

Việc tung ra MV sau thời gian công bố về quê trồng ổi khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của Lệ Rơi. Theo tin tức trước đó, Lệ Rơi từng công bố: "Tôi ra Hà Nội được vài hôm rồi, tôi về nhà không tham gia showbiz nữa, tôi ở nhà trồng ổi bao nhiêu năm cũng có chết đói đâu".

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Lệ Rơi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2011. Sau đó anh về quê làm nghề trồng ổi và được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news