Tin mới

Lệ Rơi: "Tôi không nghĩ anh Hưng nói thế"

Thứ hai, 08/06/2015, 12:45 (GMT+7)

"Tôi đang bận việc kinh doanh và đóng phim nên chưa đọc báo nhưng tôi không tin anh Hưng nói tôi không có tố chất nghệ thuật,... Thiết nghĩ những ai may mắn đang kiếm tiền từ showbiz không nên phát ngôn thiếu hiểu biết", Lệ Rơi chia sẻ.

"Tôi đang bận việc kinh doanh và đóng phim nên chưa đọc báo nhưng tôi không tin anh Hưng nói tôi không có tố chất nghệ thuật,... Thiết nghĩ những ai may mắn đang kiếm tiền từ showbiz không nên phát ngôn thiếu hiểu biết", Lệ Rơi chia sẻ.

Tham gia hoạt động kinh doanh và một số dự án âm nhạc, hài kịch, Lệ Rơi đã có bước chuyển mình đáng kể trong sự nghiệp của bản thân. Chàng thanh niên trồng ổi ngày nào đã trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn trước rất nhiều. Mới đây, Lệ Rơi đã có những chia sẻ thẳng thắn về hoạt động kinh doanh, nghệ thuật và kể cả những lời đàm tiếu không hay của dư luận về bản thân mình.

 

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, anh có thể chia sẻ cuộc sống của anh bị thay đổi như thế nào sau khi nổi tiếng.

Tôi không may bị nổi tiếng nên khổ lắm, không cần tiền cũng có đủ gạnh đá để xây ba toà tháp. Thiên hạ rảnh thật nhưng dù sao cũng xin cảm ơn họ.

 Lệ Rơi đã không còn là của “ngày hôm qua” nữa khi thấy anh xuất hiện ngày càng tự tin hơn trước rất nhiều, anh còn quan tâm đến những lời khen chê của dư luận hay không?

Vì mưu sinh thì phải thay đổi chút ngoại hình, vì bị ném đá nhiều thành ra bản lĩnh "thời thế tao anh hùng” mà. Tuy nhiên cho dù thế nào thì Lệ Rơi vẫn là Hậu của vườn ổi mà thôi, mà đã là nông dân sống trong làng xã thì dư luận là vô cùng quan trọng.

Ở làng quê đạo đức lối sống, thuần phong mỹ tục được đặt lên hàng đầu, tôi cũng không ngoại lệ. Vì thế, ở các vùng quê Việt Nam ít có chuyện không hoặc chưa cưới chồng mà chửa lắm,không giống thành phố đặc biệt là giới showbiz

Trở thành giám đốc một công ty truyền thông, mở quán bún chả và vẫn tham gia nhiều vai diễn vậy một ngày của anh bắt đầu như thế nào khi cùng lúc đảm nhận rất nhiều vai trò?

Ngoài tôi ra thì trong công ty còn có quản lý và nhiều bộ phận khác giúp việc. Mỗi quán bún đều có quản lý riêng, anh em đều nhiệt tình và đam mê trong công việc, nên tôi cũng không quá bận bịu.

 Quán ăn Ba thằng khùng mở ra, được biết anh tự tay quạt chả, phục vụ khách hàng, việc kinh doanh của anh có nhiều thuận lợi không? Doanh thu từ hoạt động kinh doanh như thế nào?

Tôi vốn nông dân nên rất chịu khó làm việc, tôi tự tay làm mọi việc từ lau nhà, quạt chả bưng bê, dọn bàn cũng là để cảm ơn khách hàng đã thương mình mà ủng hộ, vì vậy doanh thu ngày càng tăng.

 

Lệ Rơi tự tay quạt chả phục vụ khách hàng.

 Tại sao anh quyết định mở quán bán bún chả, bún đậu mà không phải kinh doanh một mặt hàng nào khác?

Tôi có người anh trong công ty được mẹ truyền nghề cho làm bún chả, bún đậu rất ngon, gã "khùng" ấy cũng chính là người khởi xướng và làm đầu bếp luôn.

Rất nhiều người đến quán với mục đích chính để được  nhìn thấy Lệ Rơi, vậy việc trở thành người nổi tiếng mang lại cho anh rất nhiều lợi ích đấy chứ sao anh cứ muốn chối bỏ sự nổi tiếng của mình?

Tôi vô tình nổi tiếng và bị làm phiền, qua một thời gian "ủ mưu" tôi đã quyết định biến sự làm phiền thành tiền, thế là mở quán 

Được biết anh sắp mở quán bún chả thứ 3 tại Sài Gòn, anh định mở một chuỗi các quán bún chả? Anh có thể chia sẻ những dự án kinh doanh sắp tới không?

Được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khách hàng, đặc biệt sự phản hồi rất tốt về chất lượng món ăn, thậm chí, một gia đình khách hàng trên Q 1 hầu như ngày nào cũng ủng hộ “Ba thằng khùng”. Do vậy, tôi rất tự tin và tiếp tục mở quán thứ ba, cũng trên Q1 sẽ Khai trương trong vài ngày tới. Tôi và anh em trong công ty sẽ mở nhiều quán nữa tại TPHCM. Sau đó là Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Phú Quốc và nhiều tỉnh thành khác, mục đích vừa kinh doanh vừa là nơi hội tụ của anh em văn nghệ đường phố cả nước.

 

Biển hiệu đầy hài hước của quán Lệ Rơi. 

 Mở nhiều quán bún chả, bún đậu như vậy có nghĩa là anh muốn tên tuổi mình đang phủ sóng rộng khắp? Tại sao anh không đặt tên quán là Lệ Rơi mà lại đặt tên là Ba thằng khùng.

Tôi không muốn tên tuổi mình phủ khắp nơi, điều mà bất cứ ai trong showbiz thèm muốn, còn tôi chỉ muốn thương hiệu bún chả Ba Thằng Khùng nổi tiếng để kiếm cơm.

Chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh khi trước đó anh chưa từng có kinh nghiệm anh có cảm thấy mình quá liều lĩnh không?

Như tôi đã nói trong công ty còn có hai người anh và nhiều cộng sự đắc lực nên cái gì mình chưa biết thì họp lại và cùng bàn hướng giải quyết nên rất ổn.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói anh không có tố chất để hoạt động nghệ thuật, anh nói sao về điều này?

Tôi đang bận việc kinh doanh và đóng phim nên chưa đọc báo nhưng tôi không tin anh Hưng nói tôi không có tố chất nghệ thuật. Ai đó có thể nói tôi không có tố chất làm ca sỹ thì đúng, nhưng nghệ thuật bao hàm rất rộng trong đó có nghệ thuật gây cười hay còn gọi là hài kịch. Tôi vô tình mang lại tiếng cười cho mọi người, bằng chứng là tôi bị nổi tiếng vì vậy mặc định là tôi có tố chất nghệ thuật.

Anh Hưng may mắn có người chống lưng nên mới nổi, tôi có người em cùng quê khi hát người nghe còn bảo hay hơn Đàm, nhưng vì không có cơ may nên giờ cũng chỉ ở nhà chăn bò mà thôi. Cậu ấy cũng chuẩn bị vào công ty tôi lắm nhân viên chạy bàn.Vì vậy tôi nghĩ những người đang nổi tiếng và được hưởng lộc tổ nghề, họ không nên nghĩ rằng chỉ có họ mới làm được điều họ đang làm. Xét cho cùng thì tham gia hoạt động nghệ thuật nếu để kiếm tiền thì cũng chỉ là cái nghề thuần tuý ,còn rất nhiều người thừa tố chất nghệ thuật nhưng họ không thích hành nghề, mà làm việc khác kiếm tiền để chơi nghệ thuật cho thoả đam mê những người đó mới thật sự là nghệ sy và đáng nể họ

Thiết nghĩ những ai may mắn đang kiếm tiền từ showbiz không nên phát ngôn thiếu hiểu biết.

Lệ Rơi chia sẻ những người đang kiếm tiền từ showbiz không nên phát ngôn thiếu hiểu biết.

Nhiều tờ báo thông tin rằng việc mời anh tham gia các chương trình là rất khó dù được trả mức catse rất cao, vậy thực hư thông tin này như thế nào?

Đúng là cũng nhiều người mời  với catse cao lắm nhưng tôi thấy không phù hợp thì không nhận,với tôi kinh doanh là quan trọng nhất còn showbiz chỉ là dạo chơi.(cười)

Xin cảm ơn anh!

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news