Tin mới

Lê Thúy bị ốm phải nhập viện, nửa đêm nhõng nhẽo chồng và cái kết

Thứ hai, 05/04/2021, 15:45 (GMT+7)

Nửa đêm Lê Thúy nhõng nhẽo đòi ăn nul, không ngần ngại Đỗ An đi mua cho bà xã ngay và luôn.

Lê Thúy và Đỗ An là cặp đôi luôn được sự ngưỡng mộ của dân tình bởi sự ngọt ngào, hạnh phúc. Dù thời điểm lấy nhau cặp đôi vướng vào nhiều tranh cãi vì cho rằng Lê Thúy và Đỗ An là đôi đũa lệch. Người cho rằng Lê Thúy lấy Đỗ An vì mã bên ngoài còn Đỗ An lấy Lê Thúy làm “bình phong”.

Mặc kệ những đồn đoán cả 2 vẫn nắm tay nhau vượt qua mọi sóng gió với hơn 6 năm chung sống. Lê Thúy được chồng ủng hộ hết mình trong công việc cũng như cuộc sống.

Lê Thúy bị ốm và nũng nịu chồng chăm sóc
Lê Thúy bị ốm và nũng nịu chồng chăm sóc

Mới đây, netizen phát hờn với sự ngọt ngào của cả 2 khi Lê Thúy ốm, nũng nịu chồng chăm sóc. Đỗ An cũng chiều lòng bà xã hết mực. Cụ thể đoạn đối thoại của 2 vợ chồng:

- Vợ: Chồng ơi! Đói bụng...

- Chồng: Vợ muốn ăn gì?

- Vợ: Muốn ăn nui!

- Chồng: Giờ này nui mua đâu ra?

- Vợ: Thì chồng nấu cho ăn đi. Đang bệnh á

Sau đó Đỗ An lập tức đi chợ nấu đồ ăn cho Lê Thúy. Được biết Lê Thúy đã được về nhà sau thời gian nằm viện. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gửi lời hỏi han, động viên cô mau chóng bình phục.

Nhiều đồng nghiệp gửi lời động viên đến Lê Thúy
Nhiều đồng nghiệp gửi lời động viên đến Lê Thúy

Lấy nhau đã lâu nhưng do sức khỏe yếu nên hiện tại 2 vợ chồng vẫn chưa có con. Người mẫu từng chia sẻ bản thân cảm thấy áp lực khi có nhiều người hỏi han về vấn đề này. Thời gian gần đây Lê Thúy tạm gác công việc để dành thời gian tĩnh dưỡng, bồi bổ sức khỏe theo yêu cầu của bác sĩ để chuẩn bị cho việc mang thai.

Đỗ An và Lê Thúy vẫn mặn nồng sau 6 năm kết hôn
Đỗ An và Lê Thúy vẫn mặn nồng sau 6 năm kết hôn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sao Việt Lê Thúy