Tin mới

Hoàng Thùy Linh ẩn ý nhắc đến mối quan hệ với Gil Lê sau nhiều đồn đoán

Thứ hai, 05/04/2021, 14:37 (GMT+7)

Dù lộ nhiều 'hint' nghi hẹn hò nhưng mới đây, Hoàng Thùy Linh mới giải đáp mối quan hệ của cô với Gil Lê.

Chuyện tình của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đến nay vẫn luôn là tâm điểm khiến nhiều người chú ý. Dù đã lộ 7749 bằng chứng hẹn hò nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn liên tục giấu kín mối quan hệ đang khiến dân tình hoang mang. Những lần đi chung cùng nhau, cặp đôi thường chụp những góc khác nhau thậm chí còn không đăng cùng một thời điểm để tránh sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Ảnh internet
Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Ảnh internet

Thậm chí họ còn liên tục để lộ chi tiết nghi sống chung một nhà với nhau nhưng vẫn không lên tiếng giải thích. Mới đây, một người bạn rất thân với cả hai đã để lộ khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt trong chuyến đi biển của Gil Lê và Duy Khánh. Lần này, chỉ có Gil Lê đăng hình ảnh đi du lịch còn Hoàng Thùy Linh thì giữ im lặng để tránh bị soi. Thế nhưng, giấu kín đến mấy, cặp đôi vẫn bị lộ "hint" hẹn hò từ người bạn thân chia sẻ.

Bạn thân vô tình để lộ hình ảnh Gil Lê kề kề bên Hoàng Thuỳ Linh trong chuyến du lịch. Ảnh FBNV
Bạn thân vô tình để lộ hình ảnh Gil Lê kề kề bên Hoàng Thuỳ Linh trong chuyến du lịch. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là trước câu hỏi của một dân mạng về việc Gil Lê còn trong tình trạng lẻ bóng hay không thì bạn thân của cặp đôi lên tiếng bằng việc tung những khoảnh khắc của hội bạn và Hoàng Thùy Linh kèm lời đáp: "Một hội bạn như thế này sao cô đơn được nè".

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Lời nói đầy ẩn ý này của Hoàng Thùy Linh như đang nhắc đến mối quan hệ của cô cùng Gil Lê khi bị đồn đoán suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news