Tin mới

Lee Balan bất ngờ phát hiện người yêu là bạn trai của Á hậu Huyền My

Thứ năm, 22/01/2015, 13:47 (GMT+7)

Hot girl Hà Thành Lee Balan tỏ ra khá bất ngờ khi biết người cô yêu 5 năm qua lại chính là bạn trai tin đồn của Á hậu Huyền My.

Hot girl Hà Thành Lee Balan tỏ ra khá bất ngờ khi biết người cô yêu 5 năm qua lại chính là bạn trai tin đồn của Á hậu Huyền My.

Sau khi một số hình ảnh của Á hậu Huyền My và bạn trai tin đồn Thế Anh được cộng đồng mạng chia sẻ. Ngay lập tức mọi thông tin về chàng trai này lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Một điều khiến không ít người ngạc nhiên khi Hot girl Lee Balan lên tiếng xác nhận người bạn trai tin đồn của Huyền My đã từng là người cô yêu 5 năm qua. Lee Balan tỏ ra khá bất ngờ khi biết thông tin này.

Được biết, Lee Balan và chàng trai này đã từng có 5 năm gắn bó bên nhau rất mặn nồng, khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Dù Thế Anh phải đi du học xa nhưng Lee Balan vẫn chấp nhận chờ đợi và hết lòng hi sinh cho tình yêu của mình. Thỉnh thoảng, bạn trai về nước thì cả hai mới có dịp ở bên nhau. Người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật, tình cảm với bạn trai. Tuy nhiên, trải qua 5 năm yêu nhau cuối cùng Lee Balan và bạn trai bất ngờ chia tay. Hiện nay, album ảnh của hai người đã bị khóa, không còn để chế độ public nữa.

Hot girl Lee Balan chia sẻ: “Anh nghĩ rằng anh bảo em khoá album ảnh của em và anh thì mọi người sẽ quên mất anh và em đã từng yêu nhau ư? Ok có thể e ngu! Nhưng mọi người có trí nhớ anh ạ!"

Hot girl Lee Balan và bạn trai Thế Anh

Lee Balan xót xa: "Có thể con người không đáng, việc họ đã từng đối xử với em không đáng, nhiều cái không đáng nhưng vì tình cảm mà vẫn giữ và trân trọng cho đến giờ phút này. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được sự hi sinh, cố gắng cũng như những gì mình đã phải trải qua. Cuộc sống của một cô gái dành cả thời thanh xuân trẻ đẹp nhất của mình - 5 năm trời cho một người để chờ đợi và kết quả nhận lại không mấy được tốt đẹp thì không có lí do gì lại tiếp tục mong chờ hi vọng sẽ có điều gì đó làm họ thức tỉnh để mà chạy về bên mình, nâng niu, ở bên suốt đời cả. Em lớn rồi cũng chẳng còn ngu dốt nữa. Có dại là dại - đã rất yêu. Nhưng giờ không còn gì phải lăn tăn vương vấn thêm gì cho mệt. Tất cả đã rất rõ ràng. Chuyện hôm nay, xong rồi”.

Video tham khảo :Xe khách đấu đầu xe tải, hành khách hoảng loạn đập cửa thoát thân:

Theo tin tức trước đó, cư dân mạng đã đã tìm ra một số nghi vấn về người yêu mới của Á hậu Huyền My thông qua vài bức ảnh và bình luận của cô nàng trên Instagram. Bạn trai Á hậu Huyền My  tên là Thế Anh, sinh năm 1990. Anh là thiếu gia Hà Nội, con trai của chủ thẩm mỹ viện có tiếng ở đất Hà thành.

Bức ảnh được cho là Huyền My và Thế Anh

Hot girl Lee Balan (sinh năm 1991), tên thật là Lưu Đê Ly, là tên tuổi khá nổi tiếng trong cộng đồng trẻ, từng tham gia một vài bộ phim nổi tiếng trong nước và chụp nhiều bộ ảnh thời trang trên các tạp chí. Mới đây, cô nàng gây chú ý khi đảm nhận một vai chính trong bộ phim "Hoa nở trái mùa" (đóng cùng Vân Hugo). Lee Balan vào vai cô nàng Nhật Hạ cá tính, có phần hơi bốc đồng và nổi loạn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news