Tin mới

Lộ diện bạn trai đại gia tin đồn của Á hậu Huyền My?

Thứ tư, 21/01/2015, 09:25 (GMT+7)

Bạn trai Á hậu Huyền My là một công tử con nhà giàu hiện đang đi du học ở Mỹ đồng thời có một công ty riêng.

Bạn trai Á hậu Huyền My là một công tử con nhà giàu hiện đang đi du học ở Mỹ đồng thời có một công ty riêng.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Huyền My nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận với không ít scandal. Tuy nhiên, sau đó, bằng nỗ lực của bản thân Á hậu Huyền My đã nhanh chóng lấy lại được tình cảm của khán giả.

Mới đây, cư dân mạng đã đã tìm ra một số nghi vấn về người yêu mới của Á hậu Huyền My thông qua vài bức ảnh và bình luận của cô nàng trên Instagram.

Á hậu Huyền My và bạn trai ngoài cùng bên trái

Theo một số tin tức trên báo Tri thức trẻ, bạn trai Á hậu Huyền My  tên là Thế Anh, sinh năm 1990. Anh là thiếu gia Hà Nội, con trai của chủ thẩm mỹ viện có tiếng ở đất Hà thành.

Thế Anh đi du học từ năm 15 tuổi tại Boston, Mỹ. Chia sẻ từ người thân của Thế Anh, anh là người khá chín chắn, học giỏi, không chơi bời và còn rất chung tình.

Hiện tại, Thế Anh vẫn đang học ở Mỹ. Mẹ anh thậm chí vừa mở một công ty ở California để con trai vừa học thạc sĩ, vừa làm việc. Không chỉ có gia thế khủng, bạn trai Á hậu Huyền My còn sở hữu ngoại hình đẹp trai, phong độ như người mẫu.

Xem thêm video Hoài Lâm làm tan chảy cháy tim khán giả

 

Tuy nhiên, đây chỉ là những hình ảnh cư dân mạng bắt gặp Á hậu Huyền My thân thiết với bạn trai Thế Anh. Còn thực hư, Thế Anh có phải bạn trai thật của Huyền My hay không vẫn là dấu hỏi lớn. Bởi, trong một bài phỏng vấn mới đây trên Dân Việt, Á hậu Huyền My cho hay cô chưa có bạn trai.

Chia sẻ về mẫu người bạn trai của mình, Á hậu Huyền My cho hay: "Tôi rất thích phim Hàn Quốc nên mẫu người con trai của tôi phải lãng mạn giống trong phim Hàn vậy. Ví dụ như diễn viên Ji Chang Wook thủ vai hoàng thượng trong phim "Hoàng hậu Ki" chẳng hạn. Anh ấy rất nam tính lại còn chung tình dù xung quanh có rất nhiều mỹ nữ vây quanh".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news