Tin mới

Leicester City - MU lúc 0h30 ngày 29/11: Cuộc chiến vì ngôi đầu

Thứ bảy, 28/11/2015, 09:10 (GMT+7)

Leicester City đang được coi là "ngựa ô" Premier League mùa này khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ có giữ được ngôi đầu nữa không còn phụ thuộc vào cuộc đối đầu với Man Utd, đội bóng đang đứng nhì BXH trong lượt trận vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay.

Leicester City đang được coi là "ngựa ô" Premier League mùa này khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ có giữ được ngôi đầu nữa không còn phụ thuộc vào cuộc đối đầu với Man Utd, đội bóng đang đứng nhì BXH trong lượt trận vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay. 

LINK XEM TRỰC TIẾP LEICESTER CITY VS MU

 

[mecloud]c5P8q8utYb[/mecloud]

Leicester City đang là hiện tượng lớn ở mùa giải này khi vượt qua một loạt ông lớn để chiếm lấy vị trí số 1 trên BXH Premier League sau vòng 13. Từ đầu mùa giải, The Foxes chỉ thua mỗi Arsenal và những còn lại toàn hòa với thắng nên mới có được thành tích tốt như hiện tại. Thế nhưng, nhiều người cho rằng Leicester City có thuận lợi về lịch thi đấu khi chỉ phải gặp 4/8 đội ở nửa trên BXH trong 13 vòng đấu đã qua và chỉ thắng được 1 lần duy nhất (trước West Ham). 

Quỷ đỏ có chuyến làm khách khó khăn trước Leicester

Trước đối thủ mạnh nhất (và có thứ hạng cao nhất) mà Leicester đã gặp lúc này là Arsenal, họ đã thua đậm 2-5. Chính vì thế, dù Leicester đang gây ấn tượng mạnh mẽ và dẫn đầu BXH nhưng không nhiều người tin họ có đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch mùa này. Thậm chí khó có thể trụ lại top 4 khi mùa giải còn rất dài. 

Thế nhưng, cuộc đối đầu với MU đêm nay sẽ nói lên tất cả. Đánh bại Man Utd, Leicester sẽ đưa ra được tuyên bố đanh thép cho sức mạnh khó tin của mình, đồng thời thắp sáng hy vọng làm nên bất ngờ thực sự khi mùa giải khép lại. Trong khi đó, nếu thua thì họ sẽ mất đi ngôi đầu bảng khi MU là đội đứng ngay sau và chỉ kém có 1 điểm. 

Xét về phong độ hiện tại, Leicester hoàn toàn có thể giành điểm trước MU, khi mà họ đang là đội sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League và có trong tay Jamie Vardy - người đã ghi bàn liên tiếp 10 trận đấu vừa qua. Man Utd không phải Arsenal. Nếu Vardy có thể chọc thủng lưới De Gea, cơ hội chiến thắng của The Foxes sẽ cao hơn hẳn. 

Trong khi đó, hàng công của MU lại đang vô cùng tệ hại khi 7 trận đấu gần nhất, họ chỉ ghi được 5 bàn thắng. Quỷ đỏ có được vị trí thứ 2 dựa rất nhiều vào sức mạnh ở hàng phòng ngự. Tính đến thời điểm này, họ chính là đội thủng lưới ít nhất Premier League (9 lần). MU sẽ lại có chuyến làm khách được đánh giá vô cùng khó khăn trước Leicester City trên sân King Power. Với đẳng cấp hơn hẳn, CĐV Quỷ đỏ vẫn tin vào một chiến thắng cho đội nhà. 

Cuộc đối đầu giữa Leicester City - Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 29/11. Link xem trực tiếp và link sopcast trận đấu này sẽ được cập nhật trên TINMOI.VN sớm nhất và nhanh nhất. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Lực lượng

- Leicester City: Jamie Vardy vẫn ra sân bất chấp 1 vấn đề nhỏ ở hông. Leicester City có lực lượng mạnh nhất.

- Man Utd: Luke Shaw, Antonio Valencia, Phil Jones và Ander Herrera vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Jesse Lingard còn bỏ ngỏ.
Đối đầu và phong độ:

- Man Utd đã giành chiến thắng 10 trong 11 trận gần nhất gặp Leicester City ở giải VĐQG. Tuy nhiên ở trận lượt đi mùa trước, họ đã thua Leicester 3-5.

- Leicester City đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp ở Premier League (thắng 5, hòa 1).

- Man Utd chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất ở Premier League (thắng 6, hòa 2).

Đội hình dự kiến

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news