Tin mới

Lên cơn ngáo đá, nghịch tử truy sát cha mẹ vì tưởng là "bóng ma"

Thứ sáu, 05/10/2018, 13:48 (GMT+7)

Sau khi sử dụng ma túy tổng hợp bị ảo giác, Quý nghĩ cha mẹ là những "bóng ma" nên ra tay hành hung, cầm dao truy sát gây thương tích.

Sau khi sử dụng ma túy tổng hợp bị ảo giác, Quý nghĩ cha mẹ là những "bóng ma" nên ra tay hành hung, cầm dao truy sát gây thương tích.

Tiền Phong đưa tin, ngày 5/10, Công an huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) đã ra quyết định khởi tố bị can Hà Văn Quý (18 tuổi, trú tại xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h khuya 29/9, trong lúc bị ảnh hưởng bởi ma túy tổng hợp, Quý ảo giác nghĩ bố mẹ là những bóng ma nên đi xuống phòng ngủ của họ để "trừ ma".

Sau khi xông vào hành hung cha mình là ông Hà Văn Lịch, Quý tiếp tục quay lại bóp cổ, dùng dao tấn công mẹ mình là bà Lương Thị Tăng khi bà vào can ngăn.

Đối tượng Hà Văn Quý tại cơ quan công an - Ảnh Công an cung cấp

Khi bà Tăng bỏ chạy ra ngoài kêu cứu, Quý quay lại dùng dao tấn công ông Lịch. Ông Lịch chạy thoát ra ngoài, người bị nhiều vết thương. Sau đó, ông Tăng, bà Lịch được đưa đi cấp cứu, theo Người lao động.

Nhận tin báo, công an đã đến hiện trường, khống chế và bắt giữ Quý. Lúc này anh ta vẫn có biểu hiện ngáo đá, hai tay Quý vẫn cầm 2 con dao để truy sát... "con ma".

Gia đình nan nhân cho biết, đầu năm 2018, ông Lịch và bà Tăng đã đưa Quý đi cai nghiện tại Trung tâm cai nghiện cộng đồng Gia Lai. Đến 14/7 thì Quý trở về địa phương, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn lại tái nghiện.

Trước đó, Đôi tượng Quý đã từng bị Công an xã Đăk Xú nhiều lần xử phạt về hành vi trộm cắp tài sản.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news