Tin mới

Lên ngày cưới xong thì 'dính' lũ, cô dâu chú rể quyết định rước râu bằng thuyền và xe tải

Thứ ba, 13/10/2020, 09:54 (GMT+7)

Lũ tới cũng không thể ngăn cản sự hạnh phúc của đôi trẻ chính vì thế đã có những hình ảnh "dở khóc dở cười" trong ngày rước dâu.

Ngày cưới là ngày vui trăm năm, đã phải xem ngày rất kĩ. Bởi vậy rất nhiều cặp đôi cưới “bất chấp” dù điều kiện hoàn cảnh thời tiết có như thế nào, thể hiện tình yêu và sự trân trọng với bạn đời của mình.

Trước đây, hình ảnh chú rể lội mưa lũ, cầm quần đi tới bên cô dâu ở Quảng Nam đã khiến nhiều người thích thú. Hay hình ảnh một cô dâu ở Đắk Lắk cười rạng rỡ vén váy lội qua bùn lầy cũng khiến dân mạng xúc động.

Chàng rể lội mưa lũ đón cô dâu từng gây xôn xao Cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

Mới đây, tại Huế, hình ảnh cô dâu chú rể vui vẻ cưới trong làn nước lũ đã được chia sẻ rộng rãi. Dù phải rước dâu bằng thuyền, xe tải nhưng cả hai đều vô cùng rạng rỡ. Hình ảnh này khiến nhiều người cảm thấy ấm áp hơn và chúc mừng cho đôi bạn trẻ.

Ảnh: Internet

Đôi vợ chồng này đều sinh ra và lớn lên tại Huế. Mưa lũ tới bất ngờ khiến họ “lao đao”. Nhưng vì quyết phải về chung một nhà, gia đình hai bên đã rước râu bằng xe tải để bất chấp thời tiết mà vẫn đảm bảo an toàn.

Dù vất vả hơn nhưng gia đình, họ hàng 2 bên đều cảm thấy mãn nguyện. Ảnh: Internet

Đến nhà chú rể thì xe tải không vào được nữa. Lúc này cả đoàn tiếp tục rước dâu về bằng… thuyền để hoàn tất hôn lễ. Dù gặp thời tiết trắc trở, phương tiện khó khăn khiến quần áo nhiều người không còn tươm tất, nhưng đám cưới đã diễn ra trọn vẹn trong lòng tất cả mọi người.

Sau đó, việc đón dâu tiếp tục được thực hiện bằng thuyền. Ảnh: Internet

Tình huống éo le nhưng gia đình 2 bên vẫn vô cùng lạc quan. Cộng đồng mạng đánh giá đây đúng là tinh thần của con dân miền trung: Chân thành, lạc quan, khó khăn đến đâu cũng không thể đánh gục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news