Tin mới

Pew Pew 'làm lố' trên sóng chương trình Nhanh như chớp, khán giả cho rằng anh chàng bị dính 'lời nguyền' gameshow

Thứ ba, 13/10/2020, 08:42 (GMT+7)

Tham gia gameshow còn có sự xuất hiện của nhiều người trẻ có sức ảnh hưởng hiện nay.

Trong show truyền hình nổi tiếng Nhanh như chớp, Pew Pew đã tham gia với vai trò là người chơi. Tập mới với sự tham gia của nhiều hot Streamer, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thời gian gần đây như Puka, Lynk Lee, ViruSs,.. Sau khi lên sóng, Pew Pew đã nhận về những phản hồi không tích cực về lời nói, hành động của mình. Thậm chí chủ đề này còn gây ra sự tranh cãi trong Cộng đồng mạng.

Chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng khác. Ảnh: Yan

Trong chương trình, tốc độ trả lời yêu cầu rất nhanh nên việc người chơi chậm đưa ra câu trả lời chính xác là bình thường. Nhưng theo cộng đồng mạng, việc Pew Pew sai liên tiếp trong suốt 1 nửa thời gian khiến họ khá thất vọng. Không những thế, những biểu cảm, hành động của anh còn bị cho là lố trên sóng truyền hình.

Khi MC hỏi tên thật của nữ rapper Suboi, anh đáp “Em vừa mới nghĩ rằng chương trình sẽ có nhiều câu hỏi liên quan đến rap”. Đến khi gần hết giờ, MC nhắc thì anh lại trả lời bừa một đáp án vì không nhớ được tên thật của Suboi.

Cùng một câu hỏi tương tự là “JustaTee tên thật là gì?”, Pew Pew la lên “Ôi trời ơi, tại sao? Em có Facebook của anh ấy mà” và… tiếp tục trả lời sai và xin lỗi Justatee. Kết thúc cả phần thi, Pew Pew chỉ trả lời vỏn vẹn được 2 câu.

Khi thấy Pew Pew trả lời sai quá nhiều, Puka khá sốt ruột, thậm chí còn nhắc bài lộ liễu cho đồng đội. Thực chất, việc “nhắc bài” trong gameshow này khá thường xuyên xảy ra, nhưng đáng nói là chương trình vẫn tính những câu đó thay vì hủy kết quả như thông thường.

Khán giả chương trình tỏ ra khá thất vọng vì phần thể hiện này. Đây cũng không phải lần đầu Pew Pew tham gia và khiến khán giả thất vọng. Có người bày tỏ Pew Pew có lẽ không hợp chương trình này.

Trong các stream của mình, anh chàng nói chuyện rất vui tính, nhưng cả 2 phần thể hiện trong chương trình đều không được tiết chế cảm xúc của mình nên có người cho rằng Pew Pew bị dính lời nguyền của chương trình. Nhiều người cho rằng anh cần phải học cách điềm tĩnh hơn khi lên các chương trình truyền hình.

Phản ứng của cộng đồng mạng. Ảnh: Yan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news