Tin mới

Trọng Hưng hối hận cưới Âu Hà My, tiết lộ người phụ nữ sẽ kết hôn trong tương lai

Thứ ba, 13/10/2020, 07:00 (GMT+7)

Dòng chia sẻ mới đây của Trọng Hưng sau loạt ồn ào hôn nhân với Âu Hà My thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, diễn viên Trọng Hưng tiếp tục gây xôn xao khi tham gia một diễn đàn trên mạng xã hội với chủ đề “biết thế không lấy vợ”.

Sau khi gây tranh cãi về việc tham gia hội nhóm anti-fan Âu Hà My để nói xấu vợ cũ, Trọng Hưng lại đăng tải dòng chia sẻ trong hội nhóm "Biết thế không lấy vợ" : "Biết thế không lấy vợ, thời gian còn lại để làm Từ thiện còn hơn… Anh em kết bạn chuẩn bị off nhé! P/s: Gặp đúng người thì tôi vẫn cưới nhé”.

Trọng Hưng chia sẻ dòng trạng thái mới. Ảnh internet

Từ chia sẻ của Trọng Hưng có thể thấy, anh dường như thấy hội hận khi cưới Âu Hà My sau loạt ồn ào. Không biết ý nghĩa cốt lõi nam diễn viên muốn ám chỉ ở đây có phải là anh hối hận vì cưới Âu Hà My hay vì ý nghĩa khác nhưng dòng chia sẻ của Trọng Hưng cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trọng Hưng và Âu Hà My thời còn mặn nồng.

Thời gian gần đây, Trọng Hưng thường xuyên đăng tải những triết lý thâm sâu trên mạng xã hội thậm chí còn đơn phương tố Âu Hà My nói dối. Trong khi đó, tình cũ của cơ phó nhà C21 lại gần như "biến mất" trên mạng xã hội.

Có thể nói, dù hôn nhân của Trọng Hưng và Âu Hà My đã qua 1 tháng nhưng mọi động thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mặc kệ những lời chỉ trích vì nói xấu vợ, Trọng Hưng vẫn tích cực muốn lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng bằng những dòng chia sẻ đầy triết lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news