Tin mới

Lên núi sống như loài dê vì chán làm người

Thứ bảy, 15/08/2015, 09:31 (GMT+7)

Nhà thiết kế đồ họa người Anh - Thawaites đã dành 3 ngày sống lẫn cùng một đàn dê núi Alps Thụy Sỹ. Anh đã lắp chân giả để có thể di chuyển bằng 4 chi giống như dê thật.

Nhà thiết kế đồ họa người Anh - Thawaites đã dành 3 ngày sống lẫn cùng một đàn dê núi Alps Thụy Sỹ. Anh đã lắp chân giả để có thể di chuyển bằng 4 chi giống như dê thật.

Mới đây, trên Mirror đã đăng tải thông về nhà thiết kế đồ họa người anh - Thwaites khi anh đã từ bỏ thế giới văn mình một thời gian dài để trải nghiệm cuộc sống của một con dê đich thực.

 

Anh đã lắp chân giả để có thể di chuyển bằng 4 chi, thậm chí còn mang một dạ dày giả để cho phép ăn và tiêu hóa cỏ như một động vật 4 chân đích thực.

Thwaites cho biết "Mục tiêu của tôi là nghỉ xả hơi, sống một cuộc đời hoàn toàn khác, sau khi quá mệt mỏi với lo toan và nỗi đau khi phải làm con người - luôn phải cảnh giác cao độ luôn nuối tiếc quá khứ và lo lắng về tương lai".

 

Tuy nhiên, công cuộc hòa nhập vào với đàn dê của anh cũng không phải là điều dễ dàng "Tôi  đi cùng bầy được khoảng một km thì bầy dê bắt đầu di cư xuống chân một ngọn núi đá, tôi bị bỏ rơi lại trong đám bụi mù bởi không bắt kịp những con dê thực thụ.

Do vậy, tôi phải mất cả ngày cô mạng chạy theo để không bị lạc bầy, cuối cùng thì tôi cũng tìm ra trú ẩn mới của của đàn dê.

 

Tuy nhiên hành trình lao xuống dốc của ngọn núi đá khiến tôi sợ chết khiếp, tôi cứ va suốt vào đá"

Sau khi trải nghiệm cuộc sống thú vị này, Thwaites hiện đang viết một cuốn sách về sự trải nghiệm độc đáo trong những ngày anh trải  nghiệm và sống cùng đàn dê của mình.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news