Tin mới

Lên sóng đến 30 lần về cơn bão số 9, BTV thời tiết của VTV gây chú ý với nhan sắc ngoài đời thực

Thứ năm, 29/10/2020, 16:03 (GMT+7)

Trong những ngày cơn bão số 9 đổ bộ vào nước ta, khán giả thường xuyên được thấy gương mặt của BTV thời tiết của VTV, Xuân Anh liên tục đưa tin từ Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn.

Suốt những ngày qua, thông tin về cơn bão số 9 luôn được người dân quan tâm. Được nhận định là cơn bão mạnh nhất trong vòng 20 năm trở lại đây, bão số 9 liên tục được Đài Truyền hình Việt Nam cập nhật theo từng giờ.

Ngoài những thông tin trong các bản tin thời sự hay tin tức, Đài Truyền hình VTV còn sản xuất những bản tin cập nhật liên tục từ 23h tối ngày 27/10 đến trưa ngày 28/10 với tần suất 1 tiếng 1 lần. Ở đó, các phóng viên ở những tâm bão như Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế... sẽ liên tục đưa tin về tình hình phòng chống bão tại địa phương.


Nhờ đó, người dân có thể liên tục nắm bắt những thông tin chính thông được nhà đài mang lại. Và cũng nhờ đó, người ta được thấy những hình ảnh vất vả của đội ngũ phóng viên khi đưa tin trong điều kiện gió to và mưa lớn vô cùng nguy hiểm.

Là một BTV thời tiết, Xuân Anh vốn đã trở nên quá quen mặt với khán giả. Trong suốt những ngày bão số 9 đổ bộ, nữ BTV này cũng là một trong những gương mặt xuất hiện nhiều nhất trên truyền hình. Từ đầu cầu trực tiếp tại Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, nữ BTV đã đem đến những thông tin bổ ích và nóng hổi về đường đi cũng như cường độ của cơn bão qua từng giờ đồng hồ.

Mới đây, cô đã chia sẻ trên trang cá nhân cảm xúc của mình: “Ngày thứ 2 trực chiến với bão số 9, không phải trong trường quay nữa, mà là đóng đô tại Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia. Kết thúc 2 ngày căng thẳng đón bão với khoảng 30 lần lên sóng, theo sát diễn biến, thực sự bão số 9 rất mạnh.

Điểm quan trọng là vùng mây bão rất rộng, bởi vậy mà gió mạnh, mưa to xảy ra từ rất sớm, ngay khi tâm bão còn ở ngoài khơi! Đến khi tâm bão vào tới thì lại là khoảng lặng gió!

MƯA LỚN sẽ còn xảy ra sau bão, chúng ta chưa thể chủ quan!”

Sự xuất hiện liên tục của Xuân Anh khiến dân mạng không khỏi tò mò về nữ BTV của nhà đài. Được biết Xuân Anh sinh năm 1992, được biết đến với vai trò MC – BTV bản tin thời tiết của VTV. Năm 2016, Xuân Anh từng gây ấn tượng với khán giả khi để đầu trần đứng dưới mưa tường thuật trực tiếp về tình hình cơn bão số 3.

Hiện tại, Xuân Anh đã có bạn trai. MC 9X cho biết bạn trai là người chín chắn, điềm đạm, sống tình cảm, luôn cầu tiến, tư duy rất tốt... Cả hai cùng là BTV Truyền hình nên người yêu luôn hiểu và động viên cô trong công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news