Tin mới

Leon Vũ kiệt sức, chảy máu mũi sau những ngày lo cho Anh Vũ

Thứ ba, 09/04/2019, 17:49 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Giang tiết lộ ca sĩ Leon Vũ, bạn thân của cố nghệ sĩ Anh Vũ chảy máu mũi, ngất đi vì kiệt sức.

Leon Vũ được gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ uỷ quyền để thực hiện các thủ tục nhận thi hài của cố nghệ sĩ tại Mỹ. Trong suốt 9 ngày liên tục từ khi nghệ sĩ Anh Vũ mất, Leon Vũ là người đứng ra cùng các nghệ sĩ khác lo chu tất mọi công việc.

Ca sĩ Leon Vũ kiệt sức ngất xỉu và chảy máu khi liên tục nhiều ngày lo cho nghệ sĩ Anh Vũ.

Sáng nay 9/4, khi đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, Leon Vũ cho biết: "Khi đặt chân xuống sân bay, tôi nôn nóng, không biết phải làm gì, đi ra rồi đi vào. Tôi đi thay một chiếc áo đen, bước ra thì gặp chị Hồng Vân. Lúc đó tôi mới cảm thấy xong 99% trách nhiệm. Tôi giao lại di ảnh và di vật của Anh Vũ cho gia đình gồm giấy khai tử, giấy chứng nhận sức khỏe lúc Anh Vũ mất. Lúc đó tôi rất thoải mái và nhẹ nhõm. Chị Vân ôm chặt tôi, như cảm thấy được an ủi".

Anh Vũ qua đời vào sáng 1/4 tại Mỹ, hưởng dương 47 tuổi. Trước khi mất, anh từng có gần 19 năm chống chọi với bệnh ung thư đại tràng. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Anh Vũ từng ba lần thắng giải Gala Cười. Anh góp mặt ở hàng chục vở kịch và là diễn viên được khán giả yêu thích trong những bộ phim như Gái nhảy, Khi đàn ông có bầu, Gái ế kén chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news