Tin mới

Lịch cúp điện Hà Nội ngày 25/6/2023

Thứ bảy, 24/06/2023, 13:06 (GMT+7)

Lịch cúp điện tại Hà Nội ngày 25/6 được cập nhật tại website của Tổng công ty Điện lực Hà Nội.

Hiện tại, theo Lịch cúp điện của EVN Hà Nội công bố ngày 25/6/2023 không có quận huyện nào trên địa bàn thành phố có lịch cắt điện. Có thể thấy sau khi thời tiết ủng hộ, mưa nhiều đã đem lại nguồn nước lớn cho ao hồ sông suối. 

Được biết, miền Bắc đã đảm bảo cung ứng được do mực nước các hồ thủy điện đã được nâng lên, một số tổ máy nhiệt điện gặp sự cố đã được khắc phục. 

Cùng với đó, từ sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt và kịp thời của Thủ tướng, Bộ Công Thương, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và sự chia sẻ, phối hợp của lãnh đạo các tỉnh, thành phố, tình hình cung ứng điện đã được cải thiện tích cực.

Tuy nhiên, tình trạng El Nino, khô hạn kéo dài sẽ diễn ra. Vì vậy, việc sử dụng tiết kiệm điện là vô cùng cần thiết. 

Ngành điện Thủ đô khuyến cáo người dân sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; tắt bớt các thiết bị không cần thiết và hạn chế sử dụng các thiết bị có công suất lớn vào khung giờ cao điểm: Từ 11h30 - 14h30 và từ 20 - 22h hàng ngày.

Bên cạnh đó, lịch cắt điện có thể thay đổi, cập nhật theo giờ. Vì vậy, để xem chi tiết lịch cắt điện và tham khảo phương pháp tiết kiệm điện hữu ích, khách hàng sử dụng điện có thể truy cập website: evnhanoi.vn để biết thêm chi tiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news