Tin mới

Lịch trình thử việc cụ thể của Tuấn Anh tại CLB Yokohama

Thứ hai, 30/11/2015, 20:50 (GMT+7)

Tuấn Anh đã lên đường sang Nhật Bản để bắt đầu 1 tuần thử việc với CLB Yokohama từ ngày 1-7/12. Theo đó, tiền vệ của HAGL sẽ có 5 buổi tập tại đây và thi đấu 1 trận giao hữu. 

Tuấn Anh đã lên đường sang Nhật Bản để bắt đầu 1 tuần thử việc với CLB Yokohama từ ngày 1-7/12. Theo đó, tiền vệ của HAGL sẽ có 5 buổi tập tại đây và thi đấu 1 trận giao hữu. 

[mecloud]bLdAiWOlTQ[/mecloud]

Trong khi các đồng đội đang hân hoan ăn mừng chức vô địch Giải U21 quốc tế 2015 vừa giành được tối ngày 29/11 thì Tuấn Anh lại một mình lên đường sang Nhật Bản để thử việc tại CLB Yokohama FC từ sáng ngày 30/11. Thông tin từ Yokohama FC cho biết trong thời gian lưu lại Nhật Bản, tiền vệ Tuấn Anh sẽ có năm buổi tập về chuyên môn và chiến thuật với CLB, bắt đầu vào lúc 9h30 sáng hàng ngày. 

Tuấn Anh đã có mặt tại Nhật Bản để chuẩn bị cho chuyến thử việc

Riêng ngày 6/12, anh được nghỉ ngơi và đi tham quan thành phố Yokohama. Trong quá trình thử việc, tiền vệ gốc Thái Bình sẽ được cùng CLB Yokohama thi đấu giao hữu với đội chuyên nghiệp Auckland City FC của New Zealand vào lúc 14h00 ngày 4/12. Đến ngày 8/12, Tuấn Anh sẽ bay thẳng về Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển U-23 VN chuẩn bị cho quá trình tập huấn, thi đấu giao hữu trước thềm vòng chung kết U-23 châu Á. 

Trước nhiều ý kiến lo ngại chuyến thử việc của Tuấn Anh có thể không hiệu quả khi J-League 2 vừa kết thúc và các cầu thủ sẽ nghỉ một thời gian dài chờ mùa giải mới. Vì vậy, tiền vệ của HAGL sẽ không được tập luyện cùng các đồng đội tốt nhất tại Yokohama. Tuy nhiên, các cầu thủ Yokohama FC vẫn ở lại CLB để tham gia các chương trình Từ thiện và lễ tổng kết cuối năm. Sau đó họ sẽ tập luyện từ 30/11 tới 3/12. 

Ngày 4/12, Yokohama FC có trận giao hữu với Auckland City FC của New Zealand. Tới 5/12, toàn đội tập buổi cuối trước khi bước vào kỳ nghỉ. Như vậy, Tuấn Anh vẫn sẽ có cơ hội tập luyện và thể hiện mình với các đồng đội tại Yokohama. Nếu Tuấn Anh vượt qua đợt thử việc, Chủ tịch CLB Yokohama sẽ sang thăm quan Học viện HAGL Arsenal JMG và tiến hành ký hợp đồng chính thức với tiền vệ sinh năm 1995 này. 

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news