Tin mới

Liên tục bị đốt nhà, một gia đình kêu cứu khẩn cấp

Thứ năm, 19/11/2015, 10:32 (GMT+7)

Ông Hùng gửi đơn kêu cứu khẩn cấp đến các cơ quan chức năng về tình trạng liên tục bị kẻ lạ đốt nhà.

Ông Hùng gửi đơn kêu cứu khẩn cấp đến các cơ quan chức năng về tình trạng liên tục bị kẻ lạ đốt nhà.

Ngày 18-11, ông Trần Thanh Hùng (ngụ phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) gửi đơn kêu cứu khẩn lần hai đến các cơ quan chức năng về tình trạng liên tục bị kẻ lạ đốt nhà.

Theo báo Pháp luật TP HCM, Trí thức trực tuyến, công an TP Đà Nẵng xác nhận đã nhận được đơn cầu cứu của ông Hùng và đã chỉ đạo Công an quận Ngũ Hành Sơn vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc.

Báo Tuổi Trẻ thông tin, trong đơn kêu cứu ông Hùng cho biết gia đình ông Hùng có cho một cặp vợ chồng thuê mặt bằng mở quán cà phê trong khuôn viên nhà được ba năm nay. Cũng trong khoảng thời gian này gia đình ông nhiều lần bị kẻ xấu liên tục phá hoại tài sản.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Trí thức trực tuyến.

Lần thứ nhất vào cuối năm 2013, khi cả nhà ông đang ngủ say thì kẻ xấu lẻn vào đốt mái hiên. Lửa đã cháy lan ra hệ thống cấp điện sinh hoạt của điện lực, gây thiệt hại nhiều tài sản có giá trị. Trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến nay gia đình tiếp tục hứng chịu ba vụ phóng hỏa nhằm vào quán cà phê.

Trong khi đơn cầu cứu của ông đang được cơ quan chức năng xem xét, giải quyết thì vào rạng sáng 18-11, kẻ xấu tiếp tục đổ xăng dầu quanh nhà châm lửa đốt quán.

Ông Hùng cho biết có một người cầm một can xăng khoảng 5 lít (còn để lại hiện trường) trực tiếp đổ xăng, đốt và lửa đã cháy cao khoảng 1 m quanh nhà.

Phát hiện hỏa hoạn, gia đình tri hô, bỏ chạy ra ngoài. Người dân địa phương đã đến hỗ trợ gia đình nạn nhân dập lửa. Sau mỗi lần phát hiện nhà bị đốt gia đình anh Minh và ông Hùng đều trình báo công an.

“Từ ngày bị đốt đến nay hai vợ chồng tôi không đêm nào ngủ được vị sợ nửa đêm nhà lại bị đốt. Vợ tôi mang bầu nên lên xuống cầu thang rất khó khăn. May mà vừa rồi tôi phát hiện kịp thời, nếu không cả gia đình 4 mạng người chết cháy rồi. Bây giờ tôi rất lo sợ.

Mong cơ quan công an sớm tìm ra thủ phạm. Chứ họ cứ liên tục phóng hỏa như thế này thì gia đình tôi không dám sống ở đây nửa”, anh Minh lo lắng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an