Tin mới

Liều mình bắt trộm xe máy trong tích tắc, nhưng hành động sau đó của cô gái lại bị chỉ trích

Thứ tư, 16/05/2018, 15:52 (GMT+7)

Trong quá trình tẩu thoát, 2 tên trộm đã va vào một người phụ nữ chạy xe máy khiến chị này bị ngã xuống đường. Và cũng chính phản ứng không giúp người bị ngã đứng dậy, quay mặt bỏ đi dù sự việc xảy ra ngay trước mắt của cô gái bắt trộm đã khiến dân mạng bức xúc.

Trong quá trình tẩu thoát, 2 tên trộm đã va vào một người phụ nữ chạy xe máy khiến chị này bị ngã xuống đường. Và cũng chính phản ứng không giúp người bị ngã đứng dậy, quay mặt bỏ đi dù sự việc xảy ra ngay trước mắt của cô gái bắt trộm đã khiến dân mạng bức xúc.

Theo người chia sẻ clip, vụ trộm xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 15/5, trước một cửa hàng và toàn bộ quá trình diễn ra đã được camera an ninh gần đó ghi lại được.

Trong đoạn clip, bên cạnh nội dung chính là chuyện trộm xe máy và bắt trộm, thì hành động sau đó của người phụ nữ áo xanh cũng trở thành đề tài gây tranh luận trên mạng xã hội.

Bắt trộm xe máy trong tích tắc, nhưng hành động sau đó của người phụ nữ lại bị chỉ trích - Ảnh 1.

Khi đang chuẩn bị tẩu thoát cùng chiến lợi phẩm thì tên trộm đã bị bắt quả tang.

Vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên đeo kính dâm từ từ tiếp cận chiếc xe máy đỏ dựng trước cửa hàng. Và rồi chỉ bằng một vài thao tác rất nhanh, rất thuần thục, hắn ta đã bẻ khóa xe thành công. 

Thế nhưng khi đang chuẩn bị tẩu thoát cùng chiến lợi phẩm thì hắn đã bị một cô gái trẻ bắt quả tang, lao tới đuổi bắt. Rất tiếc là sau đó tên trộm đã kịp nhảy lên xe của đồng bọn đang chờ sẵn ngoài đường, tẩu thoát thành công.

Trong quá trình tẩu thoát, 2 tên trộm đã va vào một người phụ nữ chạy xe máy khiến chị bị ngã. Và cũng chính phản ứng không giúp người bị ngã đứng dậy, quay mặt bỏ đi dù sự việc xảy ra ngay trước mắt của người phụ nữ bắt trộm đã khiến dân mạng bức xúc.

Bắt trộm xe máy trong tích tắc, nhưng hành động sau đó của người phụ nữ lại bị chỉ trích - Ảnh 2.

Quá trình đuổi bắt trộm khiến một người đi xe máy ngoài đường bị ngã.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích thì cũng có rất nhiều ý kiến bênh vực, lý giải cho hành động của người phụ nữ áo xanh.

"Nếu bạn rơi vào tình cảnh suýt bị mất xe, đang đuổi bắt bọn trộm cắp theo bản năng thì cũng không còn tâm trí để quan sát những sự việc xảy ra xung quanh đâu. Lúc đó chị áo xanh chắc cũng vậy và người nhà của chị ấy đã sửa sai cho chị ấy rồi mà. Họ cũng chạy ra giúp người phụ nữ lạ mặt bị ngã xe, dắt xe vào lề đường để xem xét", thành viên Kim Ly bình luận.

"Xem đến cuối clip thì người nhà chị áo xanh cũng chạy ra giúp đỡ người bị ngã rồi mà. Thời điểm xảy ra va chạm, hẳn chị áo xanh không còn quan sát được mọi thứ xung quanh mà chỉ tập trung về phía 2 tên trộm vừa tẩu thoát thành công thôi", thành viên Mai Lê bình luận.

Điểm đáng tiếc nhất có lẽ là việc không bắt được 2 tên trộm.

Đức Hoà (tổng hợp)

 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news