Tin mới

Lính cứu hỏa tử nạn khi trèo lên màn hình quảng cáo tắt phim "người lớn"

Thứ tư, 08/03/2017, 14:01 (GMT+7)

Một lính cứu hỏa ở Mexico đã tử nạn sau khi trèo lên màn hình quảng cáo chiếu phim "người lớn". Tin tặc đã "hack" hệ thống màn hình quảng cáo và trình chiếu bộ phim này.

Một lính cứu hỏa ở Mexico đã tử nạn sau khi trèo lên màn hình quảng cáo chiếu phim "người lớn". Tin tặc đã "hack" hệ thống màn hình quảng cáo và trình chiếu bộ phim này.

Vào sáng ngày 03/03 vừa qua, một màn hình quảng cáo khổng lồ nằm gần đường cao tốc Periferico Sur, khu vực ngoại ô San Antonio của thành phố Mexico City đã bị đội tin tặc tấn công.

Sự việc trên khiến một lính cứu hoả chết thảm khi đang cố gắng tắt màn hình quảng cáo.

Các tài xế đi trên xa lộ Periferico Sur vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy phim khiêu dâm được trình chiếu công khai trên bảng quảng cáo. Đó là hình ảnh người phụ nữ quằn quại giữa đống đồ chơi tình dục. 

Các lái xe đi qua màn hình đã gọi điện báo cho lực lượng cứu hỏa về sự việc. Chính quyền địa phương cho biết: "Để những người tham gia giao thông không bị xao nhãng bởi hình ảnh khiếm nhã, chúng tôi đã điều một chiếc xe cứu hoả tới hiện trường để ngắt luôn màn hình quảng cáo".

Màn hình quảng cáo bị hack, chiếu phim khiêu dâm giữa phố đông người ở Mexico.

Lính cứu hỏa Alvaro Jimenez Gonzalez nhận nhiệm vụ trèo lên màn hình để chỉnh sửa, nhưng anh bước hụt chân nên ngã xuống đất thiệt mạng. Giám đốc trung tâm cứu hỏa Raul Esquivel cho biết gia đình Alvaro sẽ nhận được một khoản tiền trợ cấp từ chính phủ

Công ty sở hữu tấm biển quảng cáo trên đường cao tốc đã gửi lời xin lỗi đến những người phải xem đoạn phim này ở San Antonio, Mexico City. Họ tin rằng sự cố này là do tin tặc tấn công. Đại diện công ty cho hay: "Chúng tôi biết sự bất tiện đã gây ra cho người qua đường, các tài xế và xã hội nói chung. Do đó, chúng tôi đang phối hợp cùng chính quyền điều tra vụ việc này".

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news