Tin mới

Linh tính kỳ lạ của người mẹ khi tìm 3 người con trong xe Mercedes chìm dưới kênh

Thứ năm, 03/10/2019, 16:24 (GMT+7)

Sau khi đi chơi với nhóm bạn, 3 người con của ông C., bà Q. đã mất tích bí ẩn cùng chiếc xe hơi Mercedes. Sau 16 giờ tìm kiếm, sự thật đau lòng được phát hiện khi chiếc xe cùng 3 người được tìm thấy dưới lòng kênh, cách nhà hơn 100m.

Tối muộn 2/10, đám tang 3 người con xấu số được gia đình bà Q., ông C. tổ chức tại nhà riêng trong ấp nhỏ dưới chân cầu Long Hòa, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Trời miền Tây như chùng xuống bởi cơn mưa nặng hạt về khuya. Người thân, bạn bè lối xóm lặng lẽ đến viếng thăm chia buồn cùng gia đình. Không ai có thể kìm lòng trước cảnh đại tang của gia đình này.

Ngồi trong một gian phòng, bà Q. thất thần, khuôn mặt như mất hết cảm giác, hệ thần kinh đã tê liệt vì mới đón nhận tai ương quá lớn.

Bà Q. cho hay: “Hai anh em nó thương nhau lắm, đi chơi đâu cũng rủ nhau. Năm ngoái, A. mới lấy vợ là T., tôi sắp có cháu nội vì T. nó mang bầu được hơn 7 tháng rồi”.

Có một điều trùng lặp theo lời kể của người mẹ các nạn nhân: “Hai vợ chồng A. sinh cùng ngày, cùng tháng âm lịch, chỉ cách nhau 1 năm. Mọi người vẫn trêu chúng nó có duyên từ kiếp trước nên mới trùng hợp vậy”.

Lặng im một lát, bà Q. nhớ lại: "Chúng tôi mất liên lạc với các con từ sáng sớm 1/10, sau khi 3 đứa đi chơi cùng bạn bè trong xóm. Không thấy các con về, hai vợ chồng tôi nóng ruột lắm, nhưng vẫn lạc quan nghĩ các con mải chơi.

Đến sáng hẳn, các con vẫn chưa về, tôi và mọi người tiến hành tìm kiếm, ông C. cũng đi báo công an. Mọi người chỉ nghĩ nếu xấu nhất, mấy đứa bị cướp hoặc bắt cóc thôi”.

Thời gian cứ trôi trong sự thấp thỏm lo lắng của ông C., bà Q., người mẹ già tìm mọi cách để tìm kiếm các con. Sau khi báo công an, bà nhờ người đăng ảnh con trai, con dâu cùng chiếc Mercedes lên mạng xã hội và số điện thoại liên hệ, hy vọng tin tốt sẽ sớm đến.

Thông báo tìm kiếm các nạn nhân được người thân đăng tải trên MXH.

“Gần trưa ngày 2/10, tôi cùng ông C. và một số người tiến hành đi dọc bờ kênh gần nhà xem xét, vì tôi như có linh tính mách bảo điều gì đó”, bà Q. cho hay.

Khi mọi người đến đoạn cầu Hòa Long, cách nhà bà Q. hơn 100m thì phát hiện một thân cây mới gãy, cách đó một đoạn có vết bánh xe hướng xuống dòng nước.

Tìm thêm xung quanh, phát hiện ra nhiều mảnh vỡ từ chiếc xe, trong đó có logo xe Mercedes. Lúc này mọi người hồ nghi về khả năng chiếc xe đang nằm dưới kênh nên báo công an.
Bi kịch từ đây hé lộ, sự thật đau xót khiến đấng sinh thành chết lặng: “Từ đây căn nhà chỉ còn 2 ông bà già này thôi, các con đã bỏ đi rồi, chỉ cầu mong chúng nó được siêu thoát”, bà Q. nấc lên nghẹn ngào.

Như thông tin đã đưa, khoảng 11h ngày 2/10, người dân ở xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho phát hiện có dấu vết giống bộ phận ô tô dưới kênh nước gần quảng trường tỉnh Tiền Giang nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Lần theo dấu vết bánh xe dẫn xuống kênh nước, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc ô tô nằm lật ngửa dưới lòng kênh, 4 bánh xe nổi về phía trên.

Hiện trường ngay sau đó được lực lượng chức năng lập tức phong tỏa, khám nghiệm điều tra. Các đơn vị thuộc lực lượng cứu hộ, cứu nạn, Công an tỉnh Tiền Giang có mặt, tiến hành công tác trục vớt chiếc xe.

Khi các chiến sĩ công an tiếp cận được chiếc xe, phát hiện toàn bộ các cửa trên xe đều đang đóng kín, kênh có mực nước sâu nên không thể mở cửa xe kiểm tra bên trong.
Lúc này buộc phải dùng xe cẩu chuyên dụng đưa nguyên chiếc xe lên bờ mới tiến hành kiểm tra được.

Đến khoảng 13h, lực lượng chức năng trục vớt được chiếc xe. Tiến hành kiểm tra bên trong, phát hiện trong xe có 3 thi thể gồm 2 người đàn ông và một phụ nữ mang thai, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe bị nạn.

Danh tính các nạn nhân lần lượt được xác định gồm Phan Phú Dân A. (25 tuổi) và Phan Phú Dân K. (20 tuổi), và con dâu Trần Ngọc Hoa T. (24 tuổi, vợ của anh A.). Cả ba người trên đều ngụ tại TP.Mỹ Tho.

Đây là những người mà trước đó, chiều 1/10, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang tiếp nhận tin báo của vợ chồng ông Phan Phú C. (60 tuổi) và bà Nguyễn Thị Dân Q. (61 tuổi), ngụ phường 1, TP.Mỹ Tho về việc 3 người con của mình bị mất tích không rõ nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news