Tin mới

Vợ cũ Việt Anh úp mở chuyện đang yêu đơn phương

Thứ năm, 03/10/2019, 14:54 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Hương Trần chia sẻ những tâm sự ẩn ý chuyện yêu đương trên mạng xã hội kể từ khi công khai ly hôn với nam diễn viên Việt Anh.

Sau ly hôn, khi Việt Anh đang phải nhận những lời chê bai nhan sắc sau Phẫu thuật thẩm mỹ thì vợ cũ của anh - Hương Trần lại được Cộng đồng mạng khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Hiện Hương Trần đã dần ổn định cuộc sống tại nơi ở mới. Cô thường xuyên cập nhật tình hình bản thân bằng cách đăng tải hình ảnh cá nhân lên trang Facebook.

Mới đây, Hương Trần đăng tải những dòng tâm sự về chuyện tình cảm khiến dân mạng không khỏi tò mò. Cô chia sẻ: "Yêu đơn phương giống như bước trên cát. Bước rất nhẹ nhưng vết lún rất sâu, anh đến với em như chẳng có định luật, do thành phố xô đẩy ta đã va vào nhau".

Dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của Hương Trần.

Dòng trạng thái của Hương Trần khiến không ít người hoài nghi rằng phải chăng nữ Hot girl đã có tình mới sau 4 tháng ly hôn.

Trước đó, Hương Trần cũng dính nghi vấn đã có tình mới khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng với dòng tâm trạng: "Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu. Vòng tay xiết lấy đôi vai mềm mại. Lắng nghe nhịp tim hơi thở của nhau." Được cô mượn lời ca khúc “Tôi đã biết yêu” khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn.

Không ít lần Hương Trần khiến dân mạng nghi ngờ có hạnh phúc mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news