Tin mới

Link SOPCAST trực tiếp trận đấu ĐT Việt Nam vs SV Hàn Quốc

Thứ ba, 04/11/2014, 16:10 (GMT+7)

Link SOPCAST xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và sinh viên Hàn Quốc lúc 18h ngày 4/11 luôn cập nhật nhanh nhất.

Link SOPCAST xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và sinh viên Hàn Quốc lúc 18h ngày 4/11 luôn cập nhật nhanh nhất. 

>>>Link SOPCAST xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và sinh viên Hàn Quốc 

Link SOPCAST sẽ được cập nhật ngay trước trận đấu và update liên tục để độc giả có thể xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và sinh viên Hàn Quốc trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất nhằm chuẩn bị AFF Suzuki Cup 2014.

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, AFF Suzuki Cup sẽ chính thức khởi tranh. Vì vậy, đội tuyển Việt Nam đang gấp rút hoàn thiện đội hình và phong độ cho giải đấu quan trọng nhất trong năm.Sau khi thắng U23 Bahrain 3-0, hành trình chuẩn bị này của ĐTVN sẽ còn những đối thủ như Sinh viên Hàn Quốc, Palestine và Malaysia.

Đây được cho là những đối thủ vừa tầm để nhà cầm quân người Nhật Bản có thể đưa ra cái nhìn tổng quan nhất, qua đó chốt lại danh sách 23 cầu thủ tốt nhất của mình trước giờ xung trận.

“Tuyển Sinh viên Hàn Quốc là đội bóng mạnh, đây là đội bóng được tập luyện bài bản và chuyên nghiệp. Hơn nữa, các cầu thủ sinh viên Hàn Quốc có nền tảng kỹ thuật và thể lực rất tốt, chắc chắn đây sẽ là trận đấu không dễ dàng cho ĐT Việt Nam.

Dù chỉ là một trận giao hữu và kết quả không quá quan trọng, nhưng các học trò HLV Miura vẫn đang quyết tâm để có một chiến thắng tạo đà hưng phấn cho chặng đường sắp tới. 

Link SOPCAST trực tiếp trận đấu ĐT Việt Nam vs SV Hàn QuốcLink SOPCAST xem trực tiếp trận đội tuyển Việt Nam và sinh viên Hàn Quốc

Link SOPCAST trận đấu này sẽ được cập nhật trên tin Mới để độc giả có thể xem trực tiếp, nhanh nhất.

Độc giả chọn và click vào một trong những link SOPCAST dưới đây để xem trực tiếp trận đội tuyển Việt Nam và sinh viên Hàn Quốc lúc 18h ngày 4/11 trong trận giao hữu chuẩn bị cho  AFF Suzuki Cup 2014.

Cập nhật liên tục LINK SOPCAST...

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news