Tin mới

Link trực tiếp Viettel vs BG Pathum United, 21h00 ngày 06/07, vòng bảng AFC Champions League

Thứ hai, 05/07/2021, 19:16 (GMT+7)

Link trực tiếp Viettel vs BG Pathum United: Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 06/07.

Link trực tiếp Viettel vs Kaya FC

Trận đấu trực tiếp Viettel vs BG Pathum United sẽ được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh sóng từ đài truyền hình của hai quốc gia. Tại Việt Nam, các khán giả có thể theo dõi trận đấu này trên kênh sóng VTC3 và hệ thống truyền hình FPT. 

Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link trực tiếp Viettel vs BG Pathum United thông qua những đường link dưới đây:

Nhận định Viettel vs BG Pathum United

Viettel FC đang ở trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc tại AFC Champions League. Thất bại trước Pathum United cách đây 3 ngày đã khiến đội bóng áo lính tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH F. Một thất bại nữa sẽ khiến Bùi Tiến Dũng và các đồng đội về nước sớm sau vòng bảng. 

Link trực tiếp Viettel vs BG Pathum United, 21h00 ngày 06/07, vòng bảng AFC Champions League - Ảnh 1

Ở trận đấu lượt đi, Viettel FC có một thế trận ưu hơn nhà vô địch của Thái Lan. Dù vậy, Quế Ngọc Hải và các đồng đội chỉ cầm nhiều bóng nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Sự chắ chắn của Pathum United đã khiến các chân sút ngoại binh của Viettel đều bị hóa giải. Những Caique, Hoàng Đức hay Trọng Hoàng thi đấu ở tuyến trên đều tỏ ra lạc lõng trước hàng thủ của Pathum United.

Trong trận cầu được tường thuật trực tiếp trên VTC và FPT này, Viettel FC còn thiếu vắng sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng do chấn thương và tiền vệ Trọng Đại vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Điều này khiến hàng thủ của đội bóng áo lính càng gặp nhiều khó khăn, nhất là với chân sút Diogo.  

Tại bảng F, Ulsan Hyundai gần như chắc chắn đi tiếp và chiếm giữ vị trí số 1. Viettel FC chỉ có thể đi tiếp nhờ vị trí 6/10 đội nhì bảng có thành tích tốt. Và để làm được điều đó, họ buộc phải có được 3 điểm trước Pathum United trong trận đấu tối nay.

Link trực tiếp Viettel vs BG Pathum United, 21h00 ngày 06/07, vòng bảng AFC Champions League - Ảnh 2

Viettel: Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Ngọc Hải, Văn Thiết, Văn Hào, Minh Tuấn, Abdumuminov, Duy Thường, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Caique.

BG Pathum: Chatchai, Tunez, Victor, Darit, Puangchan, Yooyen, Namuangrak, Purisai, Charoenrattanapirom, Channgom, Diogo.

Dự đoán tỉ số: Viettel 2-0 Pathum United

Phong độ của Viettel

Link trực tiếp Viettel vs BG Pathum United, 21h00 ngày 06/07, vòng bảng AFC Champions League - Ảnh 3

Phong độ của Pathum United

Link trực tiếp Viettel vs BG Pathum United, 21h00 ngày 06/07, vòng bảng AFC Champions League - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news