Tin mới

Giao hữu quốc tế ĐT Việt Nam vs Man City: Chờ đợi địa chấn?

Thứ hai, 27/07/2015, 11:31 (GMT+7)

Link xem trực tiếp trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam với Man City được cập nhật tại Thể thao Tin mới. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Man City sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình.

Thể thao Tin mới cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam với Man City. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Man City sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV6 và Thể thao Tin mới.

Link xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Man City sẽ được cập nhật vào lúc 19h30 ngày 27/7. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi. 

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Manchester City

ĐT Việt Nam tiếp đón Man City

Con số thống kế trước trận đấu

2. Trong đội hình Man city, có 2 cầu thủ đã từng sang Việt Nam trước đây. Đó là hậu vệ Bacary Sagna (vào năm 2013 cùng CLB Arsenal) và tiền vệ Sterling (vào năm 2010 cùng đội trẻ thuộc Học viện Liverpool).

2. Tiền vệ Fernando và hậu vệ Gael Clichy là những người hạnh phúc nhất khi được nhận bánh sinh nhật tại Khách sạn Marriot, nơi đóng quân của CLB Man.City trong 3 ngày du đấu tại Việt Nam.

3&7. Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á thứ 3 (sau Thái Lan, Malaysia) và là quốc gia châu Á thứ 7 (sau Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, UAE, Australia) được đón CLB Man.City.

5. Trận đấu giao hữu với ĐTVN là trận đấu thứ 5 trong chuyến du đấu mùa hè 2015 của CLB Man.City. Trong 4 trận trước đó, Man.City thắng 3 trận (trước các CLB Adelaide United, Melbourne City, AS Roma) và thua 1 trận (trước Real Madrid).

8. Manchester City là đội bóng châu Âu thứ 8 trong lịch sử tới Việt Nam thi đấu giao hữu, sau Juventus, Ajax Amsterdam, Porto, Barcelona B, Olympiakos, Eintracht Frankfurt và Arsenal. Trong 7 cuộc chạm trán với các CLB châu Âu trước đó, ĐTVN giành chiến thắng 2 trận (đều với tỷ số 1-0 trước Porto và Olympiakos) và thua 5 trận.

65. CLB Manchester City sang Việt Nam trong chuyến du đấu lần này với tổng cộng 65 thành viên.

Dự kiến đội hình tuyển Việt Nam vs Manchester city

ĐT Việt Nam: Tô Vĩnh Lợi, Trần Chí Công, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Xuân Thành, Nguyễn Thanh Hiền, Mai Tiến Thành, Huy Hùng, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương, Ngô Hoàng Thịnh, Lê Công Vinh.

Manchester City: Joe Hart, Bacary Sagna, Pablo Maffeo, George Evans, Kolarov, Fernando, Zucullini, Jesus Navas, David Silva, Samir Nasri, Eden Dzeko.

Video các cầu thủ Manchester City tập luyện trên sân Mỹ Đình

[mecloud]iRBdWxW9dz[/mecloud]

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news