Tin mới

Lộ ảnh cưới Thanh Lam chưa từng công bố

Thứ tư, 22/10/2014, 14:54 (GMT+7)

Nữ diva Thanh Lam đã chia sẻ bức ảnh mặc áo cô dâu xinh đẹp, e ấp bên bạn bè năm 18 tuổi.

 

 

Nữ diva Thanh Lam đã chia sẻ bức ảnh mặc áo cô dâu xinh đẹp, e ấp bên bạn bè năm 18 tuổi.

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Lam đã chia sẻ bức ảnh hiếm hoi mà gia đình còn lưu giữ lại. Đó là bức ảnh Thanh Lam mặc váy cưới e ấp bên bạn bè. Theo tin tức được biết, mẹ Thanh Lam chia sẻ khi này Thanh Lam 18 tuổi. Đây được xem là một bí mật chưa từng tiết lộ trong cuộc sống riêng của Thanh Lam.

Thanh Lam diện váy cưới, e ấp bên bạn bè

Cuộc hôn nhân đầu tiên đến nhanh cũng vội qua nhanh. Nhiều năm sau, Thanh Lam bén duyên với nhạc sĩ Quốc Trung. Chính anh là người góp phần đưa chị trở thành một trong những diva của làng nhạc nhẹ. 

Sau khi chia tay Quốc Trung, Thanh Lam sống cùng bố mẹ. Các con của Thanh Lam đều đã trường thành. Con gái đầu đã kết hôn và sống tại Australia, Thiện Thanh ở với bố Quốc Trung và muốn làm ca sĩ, riêng cậu út Đăng Quang lại chuyên tập học piano. 

Thanh Lam hồi nhỏ

Thanh Lam của hiện tại

 

Thời gian gần đây Thanh Lam đang chuẩn bị  tổ chức đêm nhạc 'Bản tình ca cha viết' để tưởng nhớ về cố nhạc sĩ Thuận Yến.Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thơ mộng của mùa thu Hà Nội và tình yêu quê hương đất nước qua những bài ca hào hùng đi cùng năm tháng, chương trình được dàn dựng công phu, cùng sự đa dạng trong thể loại âm nhạc và điêu luyện trong giọng hát của các ca sĩ khách mời chắc chắn sẽ đem đến nhiều cảm xúc, để lại những dấu ấn đặc biệt khó phai trong lòng người yêu nghệ thuật Hà Nội.

 

Thanh Lam nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực, thích khám phá những phong cách nhạc khác nhau. Thanh Lam là ca sĩ tiên phong tổ chức liveshow đầu tiên, mở ra một quá trình phát triển công nghệ biểu diễn của nhạc nhẹ Việt Nam. Thanh Lam đã có ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của nhiều ca sĩ đàn em thành danh sau này như Mỹ Linh, Trần Thu Hà,Tùng Dương, Hoàng Quyên, Đàm Vĩnh Hưng. Cô đã được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news