Tin mới

Lộ ảnh thác loạn hộp đêm, quan chức Trung Quốc quay sang tố nhau

Thứ năm, 18/12/2014, 09:00 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc hôm 17/12 lại được phen sôi sục khi hàng loạt ảnh thác loạn cùng các chân dài trong hộp đêm của một quan chức tỉnh Phúc Kiến bị phơi bày trên mạng.

Truyền thông Trung Quốc hôm 17/12 lại được phen sôi sục khi hàng loạt ảnh thác loạn cùng các chân dài trong hộp đêm của một quan chức tỉnh Phúc Kiến bị phơi bày trên mạng.

 

Nhân Dân Nhật Báo ngày 17/12 đưa tin, 1h41 rạng sáng hôm 16/12, cư dân mạng Trung Quốc đăng trên diễn đàn Baidu chùm ảnh tiêu đề "hâm mộ cuộc sống về đêm của Lâm Tông Huy - Cục phó Cục quản lý địa ốc và an ninh cư trú quận Tấn An, thành phố Phúc Châu".

Trong bài viết trên đã đăng tải 26 tấm hình "ăn chơi thác loạn" của ông Lâm.

Theo Nhân Dân Nhật Báo, sáng ngày 16, nhân vật nam trong chùm ảnh bị lộ được xác thực đúng là quan chức thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến Lâm Tông Huy.

Hình ảnh ông Lâm Tông Huy trong hộp đêm bị phơi bày trên mạng

Trong hình, ông Lâm hôn, ôm ấp, nhảy và tán tỉnh nhiều phụ nữ trong trang phục ngắn cũn cỡn tại hộp đêm.

Phản ứng với bộ ảnh nói trên, ông Lâm tố cáo cấp trên của mình là ông Quách Mạnh Doanh, Bí thư đảng bộ Phòng Quản lý Bất Động Sản và An ninh Nhà ở, đã gài ông vào tình thế này hòng tìm cớ đuổi việc do những mâu thuẫn cá nhân trong đơn vị này.

Ông Lâm bắt đầu giữ chức Cục phó Cục quản lý nhà đất Tấn An hồi tháng 2/2013 song quan hệ giữa Lâm và Bí thư họ Quách không tốt vì Quách có quan hệ thân thiết với cựu Cục phó Cục quản lý nhà đất Tấn An, người tiền nhiệm bị cách chức trước đó.

Ông Lâm tố mình bị đồng nghiệp là Bí thư đảng ủy Cục quản lý nhà đất Tấn An Quách Mạnh Doanh hãm hại

Trước cáo buộc này, ông Quách phản pháo với trang tin  thepaper.cn rằng cáo buộc của ông Lâm là thêu dệt, đồng thời khẳng định với cơ quan điều tra ông không có mặt tại hộp đêm đó và không biết đến các tấm ảnh cho đến khi chúng được lan truyền trên mạng.

Xem thêm Video Trung Quốc tuyên 8 án tử hình kẻ khủng bố Tân Cương :

Tuy nhiên, ông này cũng thừa nhận rằng đã trả tiền cho cuộc ăn nhậu của ông Lâm nhằm mua chuộc ông này để giúp mình thắng thầu các dự án xây dựng, và các bức ảnh được những người bạn đi cùng chụp lén.

Ông Quách còn nói thêm rằng ông buộc phải trình báo vụ việc vì ông Lâm vòi tiền mình, nhưng lại không giúp ông thắng thầu. Quách nói đã chi tổng cộng hơn 16.000 USD cho các cuộc chơi bời của ông Lâm ở các hộp đêm, chưa kể tiền trả cho gái mại dâm.

Tân Hoa xã dẫn lời ông Lâm khai bị lừa cho uống rượu đến say xỉn, rồi bị đưa vào hộp đêm. Ông này còn khẳng định không nhớ chuyện gì đã xảy ra vì quá say.

Sáng 16/12, ông Lâm Tông Huy đã bị đình chỉ chức vụ để chờ điều tra

Ông Quách phát biểu trước báo chí - "Hiện Ủy ban kiểm tra kỷ luật đã bắt đầu điều tra. Tôi tin tưởng vào kết quả điều tra của tổ chức."

Sáng ngày 16/12, Lâm Tông Huy đã bị đình chỉ chức vụ.

 

Theo Yên Yên (China Daily)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news