Tin mới

Ngọc Trinh, Hoàng Kiều đáp trả trước tin đồn chia tay

Thứ sáu, 06/01/2017, 09:44 (GMT+7)

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng đáp trả dư luận trước tin đồn chia tay sau thời gian ngắn ngủi yêu nhau.

Ngọc Trinh và Tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng đáp trả dư luận trước tin đồn chia tay sau thời gian ngắn ngủi yêu nhau.

[mecloud]mMjF64TN97[/mecloud]

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao thông tin Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chia tay sau thời gian yêu nhau ngắn ngủi. Tin đồn được bắt nguồn từ status được viết trên trang cá nhân của quản lý Vũ Khắc Tiệp: "Trang lên, trăng tròn, trăng lại khuyết. Tuyết rơi, tuyết phủ, truyết lại tan. Hoa rơi, hoa nở, hoa lại tàn. Tình đẹp, tình sâu, tình vẫn tan". Ngay lập tức, công chúng quy chụp rằng ông bầu của "nữ hoàng nội y" đang nói về rạn nứt tình cảm giữa Ngọc Trinh với bạn trai tỷ phú.

Trước tin đồn "đường ai nấy đi", tỷ phú Hoàng Kiều phủ nhận bằng cách thể hiện nỗi nhớ Ngọc Trinh. Ông viết: "Anh nhớ em da diết". Còn người đẹp Trà Vinh, chia sẻ trên Trí thức trẻ, cô chỉ đáp trả ngắn gọn: "Khùng!" để khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Hoàng Kiều.

Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ nỗi nhớ Ngọc Trinh. Ảnh internet

Ngọc Trinh quen tỷ phú Hoàng Kiều qua một người bạn. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định công khai hẹn hò. Người đẹp gốc Trà Vinh cho biết, bạn trai yêu cô không phải vì gương mặt xinh đẹp hay thân hình gợi cảm mà chính là sự hậu đậu dễ thương của mình: “Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu”.

Bạn trai tin đồn Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news