Tin mới

Lo cho con gái Mai Phương, Thanh Thảo lại có động thái gây tranh cãi

Chủ nhật, 29/03/2020, 11:19 (GMT+7)

Mặc dù có ý tốt khi suy nghĩ cho tương lai của bé Lavie sau khi mẹ Mai Phương qua đời, nhưng Thanh Thảo lại bị chỉ trích vô duyên vì quan điểm gây tranh cãi của mình.

Tối 28/3, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Ngay khi nhận tin dữ về người cũ, Phùng Ngọc Huy lặng lẽ đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang mạng xã hội thành màu đen, như một cách tưởng nhớ đến mẹ của con gái mình.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát tại Mỹ và Việt Nam, Phùng Ngọc Huy có lẽ sẽ không thể về nước kịp thời để nhìn mặt Mai Phương lần cuối.

Dòng chia sẻ của Thanh Thảo bị xem là vô duyên.

Sau khi nam diễn viên đổi ảnh đại diện và ảnh bìa, nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả vào bình luận chia buồn, an ủi, động viên anh lúc này. Trong những bình luận, mọi sự đổ dồn vào dòng chia sẻ của Ca sĩ Thanh Thảo.

Nữ ca sĩ cho rằng Phùng Ngọc Huy nên đưa con gái sang Mỹ chăm sóc, như vậy mới có thể bù đắp được.

"Tâm trạng em lúc này khó chịu lắm phải không? Nghĩa tử là nghĩa tận mà mình trong hoàn cảnh không thể về được. Thôi thì cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái sang chăm sóc, có như vậy em mới bù đắp được. Khi bé sang Mỹ thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho bé. Em phải có trách nhiệm chăm sóc con gái thật tốt sau này nhé Phùng Ngọc Huy", Thanh Thảo nhắn nhủ.

Dù có ý tốt khi suy nghĩ cho tương lai của bé Lavie, tuy nhiên quan điểm của 'búp bê' Thanh Thảo lại gây ra tranh cãi. Bên cạnh những khán giả ủng hộ giọng ca 'Ôi tình yêu', cho rằng bé Lavie không còn mẹ thì vẫn cần cha làm chỗ dựa, song nhiều người lại phủ nhận điều này vì chính cha của bé đã ruồng bỏ 2 mẹ Mai Phương.

Lúc sinh thời, Mai Phương từng có mối tình đẹp với Phùng Ngọc Huy, bất chấp gia đình ngăn cản. Sau khi sinh con gái, cặp đôi bất ngờ chia tay. Phùng Ngọc Huy sang Mỹ xây dựng sự nghiệp. Nhiều người cho rẳng Phùng Ngọc Huy là kẻ phụ bạc. Tuy nhiên, Mai Phương chưa một lần lên tiếng dằn hắt hay oán trách người cũ.

"Ai cho cái quyền đem bé về nuôi? Khi bầu bí người ta đã chịu cảnh éo le, chịu bao nhiêu cực khổ để nuôi con. Khi người ta đau đớn trên giường bệnh cũng một mình. Giờ nằm xuống định đem con họ đi hả? Ai cho cái quyền đó?", một khán giả gay gắt bình luận.

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng tỏ ra lo lắng cho Lavie, bởi nghĩ tới tương lai bé có thể phải ở với "dì ghẻ". Họ cho rằng cô bé vẫn còn người thân tại Việt Nam và Phùng Ngọc Huy chỉ cần hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm chu cấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news