Tin mới

Lộ clip My sói xuất hiện bên Cảnh soái ca, dân mạng háo hức chờ Quỳnh búp bê phần 2

Thứ hai, 09/12/2019, 11:59 (GMT+7)

Video hậu trường của Thu Quỳnh xuất hiện bên cạnh Doãn Quốc Đam thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn video hậu trường dự án mới của Thu Quỳnh, với những gì cô nàng thể hiện trong video ngắn này, nhiều người cho rằng rất có thể đây chính là phần tiếp theo của siêu phẩm truyền hình 2018 - Quỳnh Búp Bê.

Mặc dù đoạn video khá ngắn, nhưng lời thoại của Thu Quỳnh trong đoạn video rất giống 'khí chất' của My Sói trong Quỳnh búp bê.

Ngoài ra, chiếc áo khoác mà Doãn Quốc Đam diện trong video cũng là chiếc áo mà nam diễn viên thường xuyên mặc và xuất hiện trong bộ phim này.

Thu Quỳnh khoác tay Doãn Quốc Đam bỏ đi.

Trước đó, VTV từng thông báo về việc có phần 2 của phim Quỳnh búp bê. Thông tin phần 2 của phim không quá bất ngờ vì trước đó nhiều diễn viên đã xác nhận việc phim có phần 2. Trong một chương trình giao lưu với khán giả tại Nhà hát Tuổi trẻ, Diễn viên Thanh Hương và Doãn Quốc Đam đã thông báo về việc phim sẽ có phần 2.

Doãn Quốc Đam cho biết ngay khi kết thúc phần 1, đội ngũ biên kịch đã chấp bút những dòng đầu tiên cho phần 2. Dự tính giữa năm 2019, phim sẽ chính thức bấm máy, còn khi nào lên sóng phụ thuộc vào tiến độ của bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news